การเล่นดนตรีกับ iHearBand

บรรยากาศ Wawee

การเล่นดนตรีในวง iHearBand ส่วนใหญ่เราเน้นการเล่นดนตรีตามงานแต่งงานต่างๆ งานเปิดตัวสินค้า วันเกิด และงานจัดเลี้ยง และอีกมากมาย iHear จึงเป็นหนึ่งวงดนตรี Social Media วงหนึ่งที่มีงานตลอดทั้งปี โดยมี พี่พัชร @iPattt เป็นหัวหน้าวง ที่บุกเบิกเรื่องนี้ ผมกับคนในวงเล่นดนตรีงานแต่งงานมาถ้านับกันคร่าวเป็นร้อยๆงาน ซึ่งคู่บ่าวสาวพึงพอใจและประทับใจมาก ซึ่งการประชาสัมพันธ์ของเราเป็นการบอกต่อ แต่ที่มาและข้อมูลหลักที่ทุกท่านสนใจวงดนตรี ลองดูตาม  Link นี้ได้เลย iPattt.com  สนใจวงดนตรีงานแต่งงานคลิกเลย

รับเล่นดนตรีงานแต่งงานโดยนักดนตรีระดับ Premium ติดต่อ พัชร 086 8965900 (ถ้าติดต่อไม่ได้รบกวน SMS ให้โทรกลับได้ครับ)

งานเปิดตัว iStudio Digital gateway

แทบจะเรียกได้ว่าสามารถตอบสนองความต้องการของผู้จัดงานได้ทุกรูปแบบ และนักดนตรีที่สามารถกระจายเล่นงานต่างๆพร้อมกัน โดยเป็นที่ยอมรับมาแล้วหลายราย ทั้งชุดเล็ก กลาง ใหญ่ และระดับศิลปินก็มีบริการให้ท่าน

ส่วนสมาชิกวงหลักๆ มีหลายท่านตามลิ้งเลยครับ

iHearList

เป็นประวัติโดยย่อ และบทวิจารณ์เล็กๆน้อยๆ จากผมเอง แต่ถ้าท่านใดอยากชมผลงานการเล่นดนตรีของเรา เปิด Youtube.com ได้เลย แล้วพิมพ์คำว่า “iHear Band” ซึ่งมีคลิปของวงเป็นร้อยๆคลิปให้ท่านรับชมก่อนตัดสินใจเลือกเรามาเป็นส่วนหนึ่งของงานที่ท่านจัด ซึ่งเว็บไซด์ของทางวงมี

www.plajazz.com

www.ipattt.com

www.iHearBand .com

การเล่นดนตรีจากนักดนตรีมืออาชีพ เป็นการการันตีความมั่นใจในการจัดงานอีกหนึ่งเรื่อง ที่ทางวงสามารถบริการความไพเราะจากวง Social Media ของไทยอีกวงหนึ่งที่ยินดีต้อนรับทุกท่านที่สนใจ

สมาชิกส่วนหนึ่งของวงiHear