วงดนตรี Minigroove

Original iHear Band Minigroove

การเล่นดนตรีมีหลายประเภทให้เล่น แต่หารู้ไม่ครับว่าวงดนตรีที่ตอนนี้คนกำลังนิยมมากที่สุดในตอนนี้คือในหมวด Minigroove หรือจะเรียกว่า Trio แต่วง iHear เราจะเรียกว่าminigroove เสมอ จะเริ่มต้นมีนักดนตรีเริ่มตั้งแต่ 1 คน จนถึง 4 คน ซึ่งการเล่นแบบนี้เหมาะกับงานในหมวดที่ไม่ต้องการเพลงหรือการเล่นที่ดังมากเกินไป หากต้องการจังหวะมากขึ้น ก็เพิ่มกลองชุดเพิ่มความมันส์ และ Theme ของงานก็จะสนุกสนานมากขึ้นหากมี After Party ………. วงดนตรีงานแต่งงาน วงดนตรีงานเลี้ยง

iHear Super Band

เครื่องดนตรีในวง Minigroove ก็จะมี Keyboard ,CajonหรือPercussion,นักร้อง,เครื่องเป่า เป็นองค์ประกอบของวง Minigroove ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมในขณะนี้ไม่จะเป็นงานในรูปแบบต่างๆ เรื่องในเรื่องของเพลงก็มีเล่นได้เหมือน Band ใหญ่ ในงานแต่งงาน งานวันเกิด งานเลี้ยงรุ่น งานเลี้ยงวันเกิด และงานต่างๆ ตามแต่รูปแบบของงาน และประหยัดเนื้อที่ในการเล่นของงานที่ไม่กินเนื้อที่มาก จึงเป็นข้อดีของวง Minigroove……..วงดนตรีงานแต่งงาน วงดนตรีงานเลี้ยง

การเล่นดนตรีแบบ Minigroove

เพราะการเล่นดนตรีแบบ Minigroove นั้นสามารถควบคุมง่าย เรื่องการซ้อมนั้นก็จึงควบคุมง่าย และเดินหน้าเล่นดนตรีได้อย่างสบายๆ เพราะด้วนยคนที่น้อยและเคลื่อนย้ายง่ายกว่าวงดนตรีประเภทอื่น ในเรื่องของวง Minigroove นั้นส่วนใหญ่ท่าจะให้ดีและกำลังดี ต้องสามถึงสี่คน จึงเป็น Minigroove ที่คนนิยมมาก ในงานหลายๆงานที่วง iHear เคยได้เล่นมานับร้อย Event  วงดนตรีงานแต่งงาน วงดนตรีงานเลี้ยง

พลังของวง iHear มาจาก Social Media อย่างแท้จริง

และในปัจจุบันวงก็ใช้ Social Media มาเฟ้นหาสมาชิกเข้าวงเพื่อรองรับงานของวง ที่เยอะขึ้นเรื่อยๆ อีกทั้งนักดนตรีที่เข้าวงล้วนแล้วแต่เป็นมืออาชีพซะส่วนใหญ่ จึงมั่นใจในผลงานของวง iHear ได้ และTwitter ก็เป็นตัวสื่อสารกันของสมาชิกในวง ใครไม่ได้เล่นหรือมีส่วนร่วมในกิจกรรมของวงก็จะหลุดออกจากวงโคจรของวงโดยวัฏจักร เพราะนักดนตรีวงนี้ต้อง Social Media ล้วนๆ

กับวง Minigroove ของวง iHear

เพราะการเดินหน้าและแนวทางของวงก็เดินหน้าด้วยวง Minigroove ซะส่วนใหญ่ เพราะในเรื่องของการบริหารนั้นง่ายกว่าวงดนตรีประเภทอื่น จึงเรียกว่าจุดแข็งและแนวทางของวงในปัจจุบัน เพราะการจุดประกายเริ่มแรกของพี่พัชร (@iPattt) กับพี่ปลาทอง (@Plajazz) มันเริ่มมาจากร้านกาแฟวาวี #WAWEE ที่เรารู้จักกันในวันนี้ ผมเป็นคนที่สามของวงที่เข้ามา จึงได้ร่วมอยู่ในขบวนการ Minigroove iHear ซึ่งชื่อพี่ฉัตรเป็นคนตั้งให้ จนวันนี้ก็ 2 ปีแล้ว ซึ่งตอนนี้งานของวงก้มีมากขึ้นเรื่อยๆจนสมาชิกเยอะขึ้นจนคิวงานของวงยาวเป็นหางว่าว แต่ถ้าสนใจวงดนตรีตามงานต่างๆของคุณก็ติดต่อเราได้นะครับยินดีรับใช้เสมอ

วง iHear Minigroove @Wawee

วง iHear ทุกวันที่ Wawee จะเป็นวง Minigroove เสมอ แต่ที่น่าสนใจคือร้านกาแฟร้านนี้เป็นแหล่งรวมของชาว Twitter ที่รักการฟังเพลงและทวิตนั่งดื่มกาแฟ ฟังดนตรีของวง iHear เราจะได้เจอกับชาว Social Media ดังๆทุกอาทิตย์ซึ่งน่าสนใจมาก วงดนตรีงานแต่งงาน วงดนตรีงานเลี้ยง

ติดต่อได้เลย 24 ชม. คร้าบ วงดนตรีงานแต่งงาน วงดนตรีงานเลี้ยง