วาฟเฟิลหนุบหนับ by แม่นัน

เพราะในสูตรทั่วๆ ไปในอินเตอร์เน็ตแป้งที่ได้มันจะร่วน ๆ ไม่หนึบเหมือนของร้านแม่ผมเลย ใครอยากจะมาลองวาฟเฟิลของแม่ผม ร้านนันท์วาฟเฟิลรับรองอร่อย อยากทานวาฟเฟิลแป้งหนึบๆ มาได้เลย

กับสูตรสูตรเบลเยี่ยม หลายคนลองหาดูว่าเป็นไง เห็นเค้าขายตามรถไฟฟ้า แต่กลิ่นหอมชวนอยากมั่กมาก… ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแม่ผมที่ดั้นด้นมาหาสูตรตามที่ต่างๆลองผิดลองถูกกับวาฟเฟิลแป้งหนึบๆจนได้เป็นแบรนสินค้าหลักของบ้านไปแล้ว

Nan Waffle

ในวาฟเฟิลสูตรเบลเยียมในลักษณะแป้งโด ลักษณะหนึบๆ ทานแล้วไม่ติดคอแน่นอน ไม่แข็ง ฟูน่ากิน และล่าสุดเราก็ทำให้วาฟเฟิลอยู่ได้นานขึ้นด้วยการแช่ตู้เย็น เมื่ออยากนำมาทานอีกก็แค่เวฟไม่เกิน 15 วินาที ก็จะได้วาฟเฟิลร้อนๆ เหมือนออกจากเตามาใหม่ๆ และค้นพบบางอย่างของคริสปี้ครีมที่สามารถนมาประยุกต์กับวาฟเฟิลของแม่ผมได้ แต่ขอเก็บไว้เป็นความลับนะครับอิอิ สามารถเก็บตู้เย็น เวฟตอนเช้าต่อ แป้งไม่แข็ง หนุบหนับ หอมอร่อย

วาฟเฟิลหนุบหนับ

เพราะโดยในเน้ือของขนมที่สามารถเจาะเข้ากลับอาหารว่างได้ การปรับปรุงสูตรที่เหมาะกับเมืองไทย คนไทยชอบอะไรที่ถึงใจในเรื่องของรสชาติที่กลางๆ เพราะขนมสดอย่างนี้ ความสดจึงเป็นจุดขายหลักของขนมวาฟเฟิล คนทานจึงชอบในจุดนี้

แมนันท์พร้อมให้บริการความอร่อยแน่นอน

สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร. 086-904-5217 แม่นัน หรือ 084-948-2153 www.iNattt.com

ตอนนี้มีงานจัดเลี้ยงหลายงานเข้ามาติดต่อแม่เพื่อจะนำไปจัดเลี้ยงซึ่งเหมาะสำหรับทานคู่กับกาแฟในตอนเช้า มิตติ้ง ปาร์ตี้ คอฟฟี่เบรกหากคุณต้องการหาของว่างเลี้ยงในงานประชุม สัมนา สั่งที่เราได้ กรุณาสั่งจองล่วงหน้าก่อน เพราะเราทำสดๆๆ

https://inattt.com/2010/nan-waffle/

https://inattt.com/2010/waffle-อร่อย/