Downgrade iPad ได้แล้วจ้า

การลด Version ของ iPad IOS 3.2.2 ตอนนี้เริ่มทำได้ด้วยตัวเองไม่ยาก เพราะใน Version 3.2.2 เราไม่สามารถ JailbreakMe การแหกคุกไม่ได้ iPad IOS 3.2.2 แต่ตอนนี้ผมทำเองได้แล้ว 555
และหมายความว่าเป็นสิ่งนี้คุณไม่สามารถ restore firmware อื่น ๆ กว่า 3.2.2 ด้วย iPad จนกว่าคุณจะได้บันทึก blobs SHSH ของคุณใน Cydia ตราบเท่าที่คุณบันทึก blobs SHSH ของคุณใน Cydia Server คุณสามารถกลับไปที่ OS 3.2.1 หรือต่ำกว่าโดยต่อไปนี้ ต่อไปนี้ขั้นตอนในการ Downgrade iPad OS 3.2.2 ไป 3.2.1 หรือต่ำกว่าของคุณ

1. คุณจะต้องดาวน์โหลด IOS 3.2.1 Firmware สำหรับ iPad จากที่นี่ iPad IOS 3.2.1 Firmware

2. การ Downgrade iPad นี้ iPad จะทำงานสำหรับผู้ใช้ที่มีผู้บันทึก SHSH เพื่อ Cydia Server ผ่านทาง Cydia หรือ Download โปรแกรม Tiny Umbrella Application เพื่อลดเวอร์ชั่น  OS 3.2.2

  • เปิดโปรแกรม Tiny Umbrella
  • กดเลือก iPad เวอร์ชั่น iPad 3.2.1
  • กดเลือก Start TSS Server ห้ามปิดเด็ดขาด

3. แล้วมาที่หน้าจอหลักของ Mac คุณในหน้า Finder หาคำว่า GO > GO TO FOLDER >พิมพ์คำว่า /etc แล้วกด Enter หา File ที่ชื่อว่า host แล้ว Copy มาวางหน้า Desktop

4. เปิด file ชื่อ host ในโปรแกรม NotePad ให้ใส่ค่า 74.208.10.249    gs.apple.com แล้ว Save ตามรูป

5. โยน file ชื่อ host กลับที่เดิมที่เราไป copy มา แล้ว Repeace ของเดิมทิ้งซะ

3. เข้าเว็บ โหลดโปรแกรมที่มีชื่อว่า RECBOOT เป็นโปรแกรมให้เราเข้าสู่ Recovery Mode เปิดโปรแกรมกดปุ่ม RecBoot

4.เปิด iTunes แล้วมันจะขึ้นหน้า Restore ให้กดปุ่ม Restore แล้วกดปุ่ม Option ค้างไว้ แล้วหา IOS 3.2.1 Firmware ที่เราโหลดมา แล้วคลิกเข้าไป รอจนกว่าจะโหลดหมดมันก็จะ Boot ขึ้นมาหนึ่งครั้งแล้วเข้าไปดู มันจะกลายเป็น 3.2.1 อีกครั้ง5555 เป็นอันเรียบร้อย

ง่ายมั้ยครับพี่น้อง