iNattt ออกรายการช่างคุย

วันที่ได้ออกรายการช่างคุย สนุกมากครับ

http://Changkhui.com/

ในบล้อกนี้จะมาพูดถึงเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ผมได้รับการติดต่อจากพี่ @Hongyok แห่งรายการช่างคุย พี่หงษ์กับวง iHear นั้นรู้จักกันมานานพอสมควรและได้มาถ่ายการเล่นดนตรีถ่ายทอดสดให้กับวงหลายครั้ง พี่หงษ์ก็เคยถามว่าผมทำงานอะไร ต่างก็ไมามีใครเชื่อว่าผมเป็นดีไซด์เนอร์เลยซักคน555

ทั้งพี่หงษ์และพี่หมอยิงคำถามได้มันส์มาก555

http://Changkhui.com/

ในวันอาทิตย์ช่วงบ่ายๆ ฝนครึ้มๆตก ผมไปหาพี่หงษ์และครอบครัวที่คอนโดที่เป็นสตูดิโออัดรายการช่างคุย ซึ่งได้เจอกับ คุณอุ้ม @Mr_Aum นักวางแผนการแสดงของวง และสมาชิกใหม่หมาดๆของวง iHear Band มาช่วยในเรื่องของการอัดรายการในเทปนี้ ก็ได้คุยกันซักพักพี่หงษ์ก็มาและพาพวกเราขึ้นไปที่คอนโดเพื่ออัดรายการช่างคุย ด้วยความเร่งรีบเราจึงไม่มีสคริป สำหรับผมมันธรรมชาติมากเลยไม่ต้องมี แต่ไม่ตื่นเต้นเลยเพราะพวกเราคุ้นเคยกันดีเหมือนพี่คุยกับน้อง ดังนั้นการดำเนินรายการจึงไหลลื่น และยาวทั้งที่เราคุยกันเหมือนคุยกันในวงเหล้า5555

http://Changkhui.com/

แต่พิเศษที่เทปนี้มีพิธีกรพิเศษอย่างหมอลักษณ์(ไม่ได้ฟันธง แต่ทำฟัน555) มาร่วมคุยในเทปนี้อย่างเมามันส์ โดยมีอุ้มเป็นโปรดิว พี่หงษ์พิธกรกับหมอลักษณ์ ซึ่งพิธีกรสองท่านนี้เข้าขากันมากเพราะเป็นเพื่อนสนิทกัน การเริ่มรายการจึงพูดถึงว่าผมนอกจากเป็นนักร้องแล้ว ยังทำอะไรเพิ่มนอกจากนี้ ก็คุยกันและพูดกันเหมือนคุยกันในวงเหล้าจริงๆนะครับ ด้วยความสบายในการคุย ทำให้เราไหลลื่นพูดคุยพร้อมเสียงหัวเราะที่มีกันทั้งรายการ จนประวัติผมดูมีชีวิตชีวามากขึ้นจริงๆ

การคุยแบบเหมือนอยูกันในวงเหล้ามันสนุกอย่างนี้นี่เอง555

http://Changkhui.com/

เป็นการคุยในเรื่องของชีวิตผม ว่ามาจากไหนเรียนอะไร แล้วมาอยู่วง iHear ได้ยังไง ก่อนมาอยู่วงทำอะไรอยู่ และคำถามอีกมากมายที่ต้องดูในเว็บช่างคุย แล้วทุกท่านจะรู้ว่ากว่าจะมาเป็น iNatttได้นั้น มันมายังไง555 ใครเป็นคนชักนำเข้าวงการ และสมาชิกบุกเบิกวง iHear มีใครบ้าง ประวัติวงโดยที่ผมเองเล่าทั้งหมดจากช่วงเวลาที่ได้เล่นดนตรีกับวง