#Sweetandmellow กับความอบอุ่นที่เมืองปาย ตอนที่ 1

#iHear ออกล่าหาของกิน

วันนี้เป็นวันที่ผมมีความสุขแทนเจ้าบ่าว+เจ้าสาวทั้งสองคนน่ารักมาก มีแต่สิ่งดีดีเข้ามาในชีวิตการเดินทางอันไกลแต่เราก็ไปกันจนถึงที่หมายอย่างมีความสุข อยากกลับไปหาแรงบันดาลใจของผมที่หายไปด้วย เริ่มการเดินทางกันก็มันแล้ว กว่าจะได้ออกเดินทาง ก็เกือบเที่ยงคืนแล้ว เราเริ่มต้นเดินทางที่สุทธิสาร ผมนึกว่าคนจะไปน้อยเพราะมันไกล แต่ไม่ใช่เลย คนมาเยอะมวากๆ จนเราดีใจแทนพี่จี้กับพี่เม่นเลยล่ะ

Go!!!! #Sweetandmellow

เวลาหนึ่งคืนกับการเดินทางไปเยือนเมืองปาย #Sweetandmellow ทำเราสนุกตั้งแต่เริ่มเดินทางแล้ว ระหว่างเดินทางก็พบอะไรแปลกๆระหว่างทาง แห่งแรก…คงเป็นด่านทหารที่เขาตรวจยาเสพติด…สถานที่ที่มีของในตำนานของเมืองไทยตอนนี้ ผมได้มีโอกาสเห็นครั้งแรกกับ GT200 ได้เดินไปดูกับน้องกล้า @Krajung) ที่มาด้วยแบบใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว ผมแปลกใจที่ไม่ว่าผมจะจับเล่นแค่ไหน ทหารดูไม่ใส่ใจ ไม่หวงเลยแม้แต่น้อยก็เลยได้ถ่ายรูปติดมือมาด้วย (แต่ไม่อยากติดคุก)555

ถ่ายกับ TG200 อย่างภูมิใจ(รึป่าว)

ตอนช่วงที่ไปเชียงใหม่แวะรับแฟนน้องตง (@Tongkatsu)…ได้กลับมาถิ่นอาศัยของผมสมัยก่อน สัมผัสร่องรอยประวัติศาสตร์ของชีวิตตัวเอง…ได้แวะกินก๋วยเตี๋ยว 3 บาท ที่เมื่อก่อนแข่งกันกินกับเพื่อนได้ 20 ชาม ทรมานมาก

ก๋วยเตี๋ยว 3 บาท ราคาถูกแต่อร่อยแบบเหนือๆ

ออกจากด่านตรวจยาเสพติด..สู่ปายอย่างใจโปร่ง แวะถ่ายรูปที่ Pai in Love ต่อด้วย…กระตะเวนหาที่พักในปาย… โชคดีที่ไม่ใช่ช่วง Hi พอมีที่พักว่างให้เราพักกัน แถวโรงแรม LILU ใกล้สมาชิกในวง…พอได้ที่พักเสร็จเปรี้ยว ไปเช่ามอร์ไซด์มาร่อนในปายขับซะมันเลย..

ตกค่ำขับไปที่จัดงานแต่งงานตอนเช้า เห็นคนมากมายร่วมกันจัดงานกันแข็งขันเลย ต้องยอมรับว่าที่โรงแรม พริบตาเนี่ย บรรยากาศดีจริงๆ นั่งช่วยกันแปปนึง ทุ่มครึ่งมีนัดทานข้าวกับ #iHear ที่โรงแรม พอถึงที่หมายยังไม่มีใครออกมาเลย ผมก็เลยออกแสวงหาของทาน ไปเจอร้านบะหมี่น้ำซุบเทพๆๆมาก ฟาดไป 2 ชาม ซุปกระดูก 3 อิ่มแปล้เยย

ซักพักพี่แบ็งเดินมาบอกว่าจะไปแจมกับตำรวจ….เย้ยเรามีคดีอะไรต้องไปแจม….ไม่ใช่ #iHear  เราไปแจมหาเงินช่วยสร้างวัดกับโรงบาล เราก็ดีใจได้เล่นดนตรีด้วย+ทำบุญด้วย แต่สถานที่แห่งนี้มีเสน่ท์มากตรงที่ฝรั่งครึ่งคนไทยครึ่งกำลังดี เล่นเพลงตามแบบฉบับ #iHear  ทั้งที่เล่นกับตำรวจ..เล่นเสร็จกลับห้องเพราะหนาวมวาก รีดเสื้อผ้า นอนเพราะต้องตื่นเช้าไปงานแต่งงาน #Sweetandmellow

เช้าวันรุ่งขึ้นให้ดูการ์ตูนของผมเอาเองนะครับอิอิ

#iHear Cartoon ตอนที่ 1
คู่รักที่น่ารักอีกคู่ที่ผมว่าน่ารักอีกคู่ในปายครั้งนี้
#Sweetandmellow ตอนที่ 2
#Sweetandmellow ตอน2 หน้า 1
#Sweetandmellow ตอน2 หน้า 2 ตอนจบ