World Top 10 Jewelry Brand

10 เครื่องประดับแบรนด์ สุดหรู ของโลกในปัจจุบันปี 2010 แต่การจัดอันดับนี้มาจากความหรูหราของสินค้า และความนิยมของโลกที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า แต่ผมไม่ได้จัดอันดับเอง แต่เมื่อมองดูแล้วหลายแบรนด์คนไทยแทบจะไม่รู้จักเลย แต่ดังระดับโลกการจัดอันดับตามความนิยมของผู้ใช้เครื่องประดับจากทั่วโลก และตามความนิยมของลูกค้าที่นิยมในแบรนด์เหล่านี้

10.Mikimoto

10 Mikimoto
ในขณะที่แบรนด์เครื่องประดับจำนวนมากของโลกเชี่ยวชาญในเรื่องเพชร แต่ Mikimoto ได้ให้ความสำคัญในเครื่องประดับมุก กลุ่มผู้ใช้เครื่องประดับกลุ่มหนึ่งกล่าวว่า”ถ้าคุณชอบมุก Mikimoto มีคุณภาพดีที่สุด” Mikimoto เป็นแบรนด์ที่ให้ความสำคัญอย่างพิถีพิถันในรายละเอียดของสินค้า 2ปีมาแล้วที่ Mikimoto ร่วมมือกับ เสื้อผ้าแฟชั่น Yohji Yamamoto ญี่ปุ่นในการสร้างคอลเลกชันเครื่องประดับ คอลเลกชันนี้เจาะตลาดเครื่องประดับที่มีผู้บรโภค 3 กลุ่ม

9.Bulgari

9 Bulgari
หนึ่งในแบรนด์ชื่อดังที่สุดของวงการเครื่องประดับเราไม่ต้องสงสัยเลยว่า Sortirio Bulgari จะเป็นหนึ่งในนั้น เขาผ่านการฝึกอบรมช่างเงิน และเปิดธุรกิจครั้งแรกของเขาในปี 1884 เขาได้แรงบันดาลใจจากศิลปะกรีกและโรมัน, สร้อยคอสร้อยข้อมือ Bulgari และมักจะมีทอง studded ที่มากด้วยสีสันอัญมณี พวกเขามีสไตล์เป็นของตัวเองเลียนแบบไม่ได้ Handcrafted จากวัสดุที่มีค่าที่สุดเท่านั้น, เครื่องประดับ Bulgari มีราคาแพงโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ทุกปีมีคอลเลกชันใหม่ซึ่งสามารถชื่นชมและซื้อได้ที่ประมาณ 236 ร้านค้าทั่วโลก สร้อยคอสีสันของผู้หญิงโดยเฉพาะอย่างยิ่งการใช้ความคิดสร้างสรรค์ร่วมสมัยกับลวดลายแบบดั้งเดิม

8.Chopard

8 Chopard
Chopard มีการเจริญเติบโตและยอดขายเป็นอันดับที่หนึ่งของเครื่องประดับ ชนิดที่ขายเป็นพวกงาน Hi En พวกเขาเปิดร้านสาขาที่ 100 ของพวกเขาที่เมดิสันอเวนิว 709 ในแมนฮัตตัน พื้นที่ 3,000 ตารางฟุต Marc Hruschka ประธาน Chopar กล่าว”นี่คือการสร้างความมั่งคั่งทั่วโลกกำลังส่งผลต่อเรา”และเพิ่มเติมในบทสัมภาษว่า”เป็นส่วนผสมของนักช้อปแบบดั้งเดิมของเราและระดับความมั่งคั่งใหม่ที่เติบโตในสหรัฐอเมริกาและทั่วโลก ความท้าทายของเราคือการติดต่อสื่อสารที่เราไม่เพียง แต่แบรนด์นาฬิกา … ผู้คนกำลังมองหาองค์กรณ์ที่สามารถนำเพชรมาทำให้เป็นงานศิลปะ”โดยเหล่าดาราหญิงชั้นนำของฮอลลีวู้ด อย่างเช่น Kate Winslet, Penelope Cruz, Hilary ก็เป็นลูกค้าหลักที่ชื่นชอบความสวยงามของ Chopard และ Charlize Terron ได้จัดแสดงคอลเลกชั่นเครื่องประดับของ Chopard

7.Cartier

7 Cartier
หลุยส์ คาร์เทีย มีหน้าที่ในการรักษามาตรฐานสูงสุดเป็นประวัติการณ์ของ La Maison Cartier ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่ม Vendome ตั้งแต่ 1993 แฟชั่นที่เขาชอบเป็นการออกแบบเครื่องประดับไม่เคยสูญเสียรูปแบบ และคาร์เทียได้กลายเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก เสือดำยังคงเป็นสัญลักษณ์ของช่างทองชาวกรุงปารีส เมื่อวันที่สร้อยคอ, กำไลและต่างหูเสน่ห์ของพวกเขาคือความงามที่กาลเวลาไม่สามารถลดความสวยงามได้ งามอย่างอมตะ

6.Piaget

6 Piaget
ชาวอเมริกันและชาวยุโรปซื้อนาฬิกาฝังเพชรกันมากขึ้น Piaget จึงเป็นแบรนด์หนึ่งที่มีการเจริญเติบโตเร็วมาก ในอดีตพวกเขาเป็นที่รู้จักกันสำหรับนาฬิกาฝังเพชร, Piaget สร้างเครื่องประดับเพชรคอลเลกชันเพชรหัวใจและเป็นเสน่ห์ของพวกเขา studded และที่เก็บไฟแช้คของพวกเขาที่มีพลอยแชฟไฟร์สีม่วงและชมพูประดับ

5.Tiffany & Co

5 Tiffany & Co
ทิฟฟานี่เป็นตำนานและที่ว่าไม่เพียง แต่ตั้งแต่ Audrey Hepburn เป็น Holly Golightly สะดุดผ่านประตูในปี 1961 ภาพยนตร์เรื่องอาหารเช้าที่ทิฟฟานี่ Charles Lewis Tiffany ก่อตั้งธุรกิจของเขาใน 1837 กับคู่ของเขาจอห์น B. Young จับคู่ร่วมมือกับช่างเงินที่มีชื่อเสียงมากที่สุดแล้วใน New York, จอห์นซีมัวร์, การวางรากฐานสำหรับความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของการออกแบบเครื่องประดับเงินของทิฟฟานี่ ปัจจุบัน บริษัท มีร้านค้าทั่วโลก ควบคู่ไปกับชิ้นใหญ่ทองและดาวสีขาวคลาสสิกราคาประหยัดมากขึ้น เช่นสร้อยข้อมือเงินเสน่ห์ที่มีมนต์เสน่ห์รูปหัวใจสามารถพบได้ประมาณ 200 ยูโร หรือวงแหวน’ฉลอง’ที่มีชื่อเสียงในลักษณะที่แตกต่างกัน ทั้งสองตัวนี้เป็นสินค้าขายดี

4.Graff

4 Graff
ใน Maastricht มีนาคม 2008, Laurence Graff ได้ก่อตั้ง Tefaf Arts & Antiques Fair อยู่ที่เจนีวา ขายเพชรกะรัตสีเหลือง 70,12 สำหรับ 11,000,000 USD เป็นผู้ซื้อยุโรปเพชร’สีเหลืองเข้มแฟนซี’ถูกตั้งอยู่ในแหวนทองคำขาวพร้อมกับสองสีขาว 1,8 เพชรกะรัต Graff เป็นคำพ้องสำหรับหินที่มีคุณภาพสูงที่สุดในโลก เฉพาะที่ดีที่สุดและหายากของเพชรที่ถูกส่งไปยังการประชุมเชิงปฏิบัติการของเขาในกรุงลอนดอน เพื่อได้รับการยอมรับในเรื่องของเครื่องประดับที่สวยงามมากที่สุดเช่นต่างหูและแหวนที่โดดเด่นไม่ซ้ำกันและสร้อยคอ

3.Van Cleef & Arpels

3 Van Cleef & Arpels
Van Cleef & Arpels โด่งดังสุดยอดในความหรูหรา ความหรูหราหมายถึงการออกแบบตกแต่งภายในหรูหราของร้านค้าทั่วโลกของพวกเขาที่ frescoes, การสร้างนักออกแบบเครื่องประดับของพวกเขา ด้วยเทคนิคของการผลิตที่เปํนความลับ Van Cleef & Arpels ได้ถูกการยอมรับการแสดงความสามารถของพวกเขาตั้งแต่ศตวรรษที่ผ่านมา เทคนิคการฝังแบบไร้หนาม(จะเห็นแต่เพชรไม่เห็นโลหะ) ฝังอยู่ใต้อัญมณีพวกเขาถือ, เพื่อให้ผลลับออกมาเป็นส่องแสงของอัญมณีที่สวยงามมาก เทคนิคนี้สามารถมองเห็นถึงแสงกระทบที่ดีในอัญมณี สินค้ายอดนิยมที่ผลิตคือเข็มกลัดรูปหน้าคน ยังเป็นที่นิยมมากเข็มกลัดที่มีรูปร่างเหมือนตัวเลขคือนักเต้นบัลเล่ต์เปลี่ยนเต้นรำหมุนตัวหรือสัตว์น้อยน่ารัก

2.Buccellati

2 Buccellati
Buccellati เป็นเครื่องประดับแบรนด์สุดหรู แต่เพียงผู้เดียว เป็นที่รู้จักในเรื่องของการแกะสลักทองของพวกเขา เครื่องประดับทองคำขาวฝังด้วยอัญมณีรวมทั้งปรับทับทิม, มรกตเพชรและแชฟไฟร์ ก็ดึงดูดและมีเสน่ท์มาก

1.Harry Winston

1 Harry Winston
ร้านเพชร Harry Winston เริ่มเปิดตัวครั้งแรกที่ New York ‘s Fifth Avenue เป็นสถานที่อันทรงเกียรติเป็นหนึ่งในผู้ที่อยู่ที่หรูหราที่สุดสำหรับการอัญมณีและเครื่องประดับ คุณอาจไม่เคยได้ยินชื่อเสียงของเขา แต่ Marilyn Monroe พูดถึง Harry Winston ในเพลงของเธอ และอีกครั้ง Harry Winston มีชื่อเสียงตัวเองด้วยเครื่องประดับอันงดงามของเขาเช่น การสร้างชิ้นงานให้กับลูกค้าที่ทุกท่านรู้จักกันดีเช่น Queen Elizabeth II และ Shah ของเปอร์เซีย Harry Winston ได้ทำงานในบริษัทเพชรที่มีชื่อเสียงระดับโลกหลายแห่ง