หาดนตรีงาน Event

หลายครั้งที่ออร์แกไนซ์ต้องจัดงานที่ลูกค้าต้องการ หนึ่งในองค์ประกอบของงานส่วนใหญ่นั้นมีวงดนตรีเป็นที่ต้องการของการจัดงานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นงานเปิดตัวสินค้า งานแสดงสินค้า งานเลี้ยง งานวันเกิด งานเลี้ยงประจำปี งานเลี้ยงบริษัท และงานอื่นๆที่ออร์แกไนซ์ได้รับมาจากลูกค้าหรือองค์กรณ์ที่มาใช้บริการ เพราะการบริหารจัดการที่ดีในงานอีเว้นนั้นมีระบบ หากผิดหรือเกินหน้าที่ อาจทำให้เกิดปัญหาระหว่างงานที่กำลังดำเนินไปตามสคริป วงดนตรี iHearband ก็เป็นวงดนตรีที่เล่นงานEvent มานับไม่ถ้วน และยินดีให้บริการอย่างมืออาชีพ มีความเป็นมืออาชีพสูงบริหารจัดการได้อย่างสบายด้วยประสบการณ์ด้านนี้โดยตรงที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าและออร์แกไนซ์

ในหลายงานที่มีดนตรี เป้นการสร้างสีสันให้กับงานใดๆก็ตาม ไม่ว่าจะ indoor หรือ outdoor เราสามารถจัดได้ตามที่ท่านต้องการไม่ว่าจะเป็นงานเล็กหรืองานใหญ่วง iHearband ทำได้สร้างสีสรรค์ในงานให้ท่านได้ รับประกันความสนุกสนานและความไพเราะที่มีให้กับคนในงาน ในบางครั้งสถานที่ก็มีส่วนในการจัดวงดนตรีและสิ่งอื่นๆให้ลงตัว เพราะหลายๆงานมีพื้นที่จำกัดเล็กมากๆ เราก็มีสามารถจัดเครื่องเสียงให้พอดีกับงานได้ ยิ่งตอนนี้วง iHearband

ดนตรีงาน Event

Event งานเปิดตัว iStudio สาขา Digital Gateway

ดนตรีงาน Event

สคริปในงานจึงเป็นเรื่องสำคัญในการดำเนินงานนั้น ให้ลุล่วง วงiHearband จึงรู้และเข้าใจในเรื่องของการประสานงานกับทีมงานได้อย่างไม่มีปัญหาแน่นอน

Event ที่ V Villas Huahin

ดนตรีงาน Event

ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ เราก็จัดได้ แต่ต้องเตรียมการวางแผนการเดินทางกันซักนิดนึง เพราะการวางแผนการเดินทางต่างที่ต่างๆนั้นก็มีผลต่อการประสานงานกับEvent ของออร์แกไนซ์

งาน Event ของ Nokair ของพี่ดุ๋ง ก็เล่นมาแล้ว

ดนตรีงาน Event

วงดนตรีชิลๆในบรรยากาศสบายๆตามที่ต่างๆ วงดนตรีเราจัดหาได้หมดทุกแนวเพลงด้วยสมาชิกของวงใน Social media ที่มีมากพอจะสามารถจะรับงานได้ทีละหลายงานในวันเดียวกัน

Event After party ของ Fuji สุดมันส์

ดนตรีงาน Event

เรื่องของแนวเพลงก็มีให้เลือกมากมายให้แก่ท่านลูกค้าและออร์แกไนซ์ทุกท่าน อย่ากได้เพลงแนวไหนให้เข้ากับบรรยากาศของงานนั้นๆ ไม่ว่าจะเป็นเพลงเก่าใหม่ iHearband ก็สามารถเล่นให้ท่านฟังได้แน่นอน

Event concert ผสมสี จัดที่ สยามดิส

ดนตรีงาน Event

เครื่องเสียงของทางวงมีบริการให้กับท่านลูกค้าที่สนใจจ้างวงแต่ยังหาเครื่องเสียงไม่ได้ ทางวงมีให้บริการอีกด้วย พร้อมจัดให้ลงตัวกับเวที คนในงานที่มา และเสียงที่ออกมาภายในงานว่าดีมากน้อยแค่ไหนและเราจะแก้ปัญหาให้ ณ เวลานั้นหากมีเหตุฉุกเฉิน

งาน Event ของ Nokia&Dtac ที่พารากอน

ดนตรีงาน Event

Theme สีของงานคืส่วนสำคัญที่ทำให้งานนั้นๆสวยงามและดูกลมกลืนดูเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน เพราะการแต่งตัวตาม Concept ของงานเป็นส่วนทำให้งาน Event นั้นดูสวยงามมาก และน่าประทับใจ

งาน Event เปิดตัว iStudio สาขาเอสพลานาส

ดนตรีงาน Event

การจัดงานแต่ละงานที่มีวงดนตรีนั้นในเรื่องของการจัดเตรียมเลาก่อนล่วงหน้าทั้งเรื่องของเครื่องเสียงและเครื่องดนตรี ไม่ว่างานเล็กหรือใหญ่ควรเผื่อเวลาก่อนงานซัก 2 ชม. จะเป็นการดีมาก เพราะจะได้มีการเตรียมพร้อมพอที่จะเล่นบรรเลงให้คนในงานได้ชมและฟัง

งาน Event เพื่อการกุศล iHearband ก็พร้อมร่วมด้วย

ดนตรีงาน Event

สนใจวงดนตรีงาน Event ได้ที่วง iHear band// www.iHearband.com

และติดต่อผมและจองคิวงานให้กับงาน Event ของท่านที่ผม ติดต่อได้ที่

  • Name : Mr.Pakorn Poseangda
  • Province : Bangkok ,Thailand
  • Mobile Phone : 0833229918
  • (ในกรณีที่โทรมาแล้วไม่ได้รับ รบกวนส่ง SMS มานะครับ แล้วจะติดต่อกลับนะครับ)
  • E-mail : [email protected]
  • E-mail : [email protected]