วงดนตรีกับงานเลี้ยง

ผมว่านอกจากงานแต่งงานที่เป็นงานหลักและหนึ่งในการทำงานของวง iHear Band ที่กำลังเป็นที่นิยมและการดำเนินงานที่เป็นมืออาชีพมากขึ้น การบริหารจัดการที่คล่องตัว ทำให้การทำงานของเราง่ายและรู้จังหวะของงาน แต่สำหรับบล้อกนี้เราจะพูดถึงงานเลี้ยง ไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยงของบริษัท องค์กรณ์ หน่วยงาน งานเลี้ยงรุ่น งานอีเว้น ที่วงเราผ่านมาไม่น้อยเลยที่จะบริหารจัดการได้ไม่ยาก เหมือนจ้างออร์แกไนซ์ในเรื่องของวงดนตรีในทุกรูปแบบของงานที่จะจัดเลี้ยงตามที่ต่างๆ

สมาชิกที่มากขึ้น เริ่มขยายการทำงานให้เรามีงานตลอดทั้งปี iHear Band

พอสมาชิกและเครือข่ายของนักดนตรีที่อยู่ใน Social network เพิ่มมากขึ้น ด้วยตัวของพลังอันนี้เป็นอนาคตของวงดนตรีที่เรียกว่าสหกรณ์ดนตรีที่สามารถให้ทุกคนที่สนใจได้มีส่วนร่วมกัน จึงไม่ต้องห่วงในเรื่องของนักดนตรีขาดแคลนไม่พอต่องานต่างๆที่ลูกค้าหลายท่านต้องการ ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ กับนักร้องและนักดนตรีในวงกว่า 30 คน คงเพียงพองานในทั้งปีและในเรื่องแนวเพลงเราเล่นได้ทุกแนวเพลง ไม่ต้องเป็นห่วงเลยครับ

ในความเป้นมืออาชีพด้านนี้ คงการันตีความมั่นใจว่าจะสร้างความประทับใจให้งานเลี้ยงในทุกๆงาน

เพราะจังหวะในการจัดงานนั้น ทางวงเล่นมาเยอะจนรับประกันว่าควรทำอย่างไรเมื่อเกิดบรรยากาศที่เงียบและเป็นหลุมอากาศของงาน ซึ่งหมายถึงความเงียบในงานช่วงต่างๆซึ่งทำให้งานไม่สนุกอย่างที่คิด ดังนั้นการใช้งานวงดนตรีงานเลี้ยงมืออาชีพ วง iHear Band ก็เป็นวงมืออาชีพระดับประเทศวงหนึ่งในนั้นเช่นกัน

เดินหน้าพร้อมลุยในทุกวาระ และโอกาสที่มาถึงของทุกท่าน

ในการสื่อสารของสมาชิกในวงเราเน้นสมาชิกที่มีการใช้ social media บ่อยๆ เข้าวงเพื่อมีส่วนร่วมในการติดต่อสื่อสารที่รวดเร็ว และเรายังจะเป้นวงดนตรีใน Social Network วงแรกของไทยได้อย่างภาคภูมิ

ดูผลงานได้ที่นี่ iHear Band Chanal

สนใจติดต่องานดนตรี ได้ที่ iNattt : Mobile 08-332299-18 ถ้าไม่ได้รับโปรดส่ง SMS มานะครับ แล้วจะติดต่อกลับไป ด้วยความยินดีรับใช้และให้ความบันเทิงด้านเสียงเพลงให้กับทุกวาระโอกาสที่คุณต้องการ