10เหตุการณ์ระทึกของทุกคน

หัวข้อก็บอกแล้วว่าเป็นเหตุการณ์ระทึกที่ทุกคนต้องเจอซักครั้งหรือมากกว่านั้นในชีวิตประจำวัน เพราะทั้ง 10 เหตุการณ์เรียกได้ว่าทรมานมาก เป็นนาทีระทึกของทุกคน เหมือนกับต้องหยุดหายใจ และจิตใจไม่สามารถจดจ่อกับสิ่งอื่นได้เลย เมื่อเราหรือท่านใดก็ตามที่พบกับเหตุการณ์สุดระทึกที่ผมจะเอามาบอกว่าจริงใช่มั้ย และมันเป็นช่วงภาวะกดดันสูงมากจนตั้งตัวไม่ติด ผมแค่ยกตัวอย่างนะครับว่ามีอะไรบ้าง ยกตัวอย่างมาให้ 10 เหตุการณ์สุดระทึกของชีวิตประจำวันของทุกท่าน อย่างเช่นการเข้าห้องน้ำเรื่องง่ายๆแค่นี้ก็มีให้คิดหลายอย่าง ผมมีตัวอย่าง 10 ข้อ มาให้ท่านได้ดูกันว่าท่านเจอแบบไหนมาบ้าง

ห้องน้ำอันแสนสวยมีอะไรให้คิด

นาทีระทึกในห้องน้ำ

 

1.ปวดท้องหนักขณะอยู่ในรถ ในช่วงที่รถติดมาก // เป็นสุดยอดของนาทีระทึกในชีวิตของทุกท่าน สถานการณ์ที่ถูกกระชับวงล้อม มีมาให้ลุ้นทุกนาที เคยมั้ยครับเวลาอยู่ใกล้ห้องน้ำมักจะไม่ปวด พอออกห่างหน่อย เหมือนทำกรรมเอาไว้ การนั่งในรถไม่ว่าจะหรูหรือธรรมดาก็ตาม หากเจอเหตูการณ์นี้ตอนรถติด ผมเรียกมันว่านาทีของชีวิตจริงๆครับ

2.ยืนรอเข้าห้องน้ำ อย่างใจจดจ่อ // เป้นการรอคอยที่แสนยาวนานมาก จากชีวิตประจำวันที่เคยต้องรออะไรนานก็นานเท่าไหร่ก็ได้ แต่เมื่อคุณปวดท้องอยากเข้าห้องน้ำ เหตูการณ์นั้นจะทำให้เวลาทั้งหมดของคุณช้าไปถนัดตา คงเป็นเพราะการกดดันจากก้นเราที่เหมือนภูเขาไฟที่พร้อมระเบิดได้ทุกวินาที

3.ทิชชู่ในห้องน้ำหมด ไม่มีสายฉีด // ภารกิจเสร็จสิ้น ต้องหากระดาษชำระเพื่อทำให้ภารกิจลุล่วง แต่พอเมื่อคุณล้วงเข้าไปในกล่องพบว่า…..ทิชชู่หมด บอกได้คำเดียวว่าเป็นอะไรที่ระทึกสุดๆ ห้องน้ำบางที่จะไฮโซไปไหน มีทิชชู่แต่ไม่มีสายฉีดก้น กรี้ดดด!!!!! ฆ่ากรูดีกว่า มันเป็นภารกิจที่หนักอึ้งยิ่งกว่าการเดินขึ้นภูเขายิ่งนัก ในบางคนที่ประสบปํญหานี้บ่อย มักใช้สิ่งอยู่ใกล้ตัวเอามาช่วยให้ภารกิจลุล่วง ขึ้นอยู่กับทักษะแต่ละคน อิอิ

4.ประตูไม่มีกลอน // เข้าห้องน้ำได้แล้ว แสดงว่าคุณจะได้ปลดปล่อยความทุกที่มีทั้งหมดออกมา แต่ต้องปิดประตูให้มิดชิด เดี๋ยวจะดูไม่งาม แต่พ่อเจ้าพระคุณเอ้ย!!!!! ประตูที่ปิดกั้นความอุจาดนั้นดันไม่มีที่ล้อคเพื่อปิดประตูนั้น เป็นเรื่องทรมานพอกับการระแวงคนเข้ามาพบเห็น เป็นเรื่องใหญ่ของภารกิจหนักอึ้งที่ต้องปลดปล่อย กับประตูที่ต้องการปิดด้วยวิธีใดก็ตาม และดูหาวิธีพลิกแพลงสิ่งใกล้ตัวให้สามารถล้อคประตูให้ได้ ภารกิจก็สำเร็จ…แต่ถ้ามันไม่มีอะไรเลยล่ะ กวรี้ดดด!!!!!!

5.ห้องน้ำไม่มีน้ำ น้ำไม่ไหล // โทษใครไม่ได้นอกจากโชคชะตาของตัวเอง เมื่อเคราะห์ซ้ำกรรมซัด เมื่อคุณเข้าสู่ภาวะคับขันเช่นนี้ ต่อให้ห้องน้ำตกแต่งสวยงามมากแค่ไหน แต่ท่านเอยเมื่อสุขกับการอยู่ในห้องน้ำสวยๆ……….แต่ พอดีน้ำไม่ไหล ก็ชิบหายกันเต็มๆเลยทีเดียว เป็นความผิดพลาดอย่างแรงที่เข้าห้องน้ำผิดที่ ในที่ๆน้ำไม่ไหล เป็นอะไรที่ขนลุก………บรื๋อ!!!!!

6.ขันในห้องน้ำหายไป  // ในบางที่ธุระกันดาล บางครั้งชักโครกแบบนั่งของชาวไฮโซคงหายากมาก 80 % ของปั้มน้ำมันเป็นแบบนั่งยองๆแน่นอน ในคนที่มีปัญหาเรื่องของข้อต่างๆของร่างกาย เป็นเรื่องที่หนักหนายิ่งนัก แต่ยังไม่หนักเท่าห้องน้ำแห่งนั้นไม่มีขัน แม้จะมีน้ำอยู่เต็มอ่างก็ตาม หากไม่มีขัน ไม่ต่างอะไรเลยกันรถยนต์ที่ไม่มีล้อ เหยด!!!!นับเป็นเรื่องที่เป็นวาระแห่งชาติเลยก็ว่าได้ ซึ่งห้องน้ำในปั้มน้ำมันส่วนใหญ่ไม่ค่อยสะอาดนัก ยังต้องมาเจอความโหดร้ายจิตใจจาการไม่มีขันไว้ตักน้ำเพื่อภารกิจนี้ให้ผ่านไปได้…………

7.ในกรณีที่ต้องซื้อกระดาษทิชชู่ด้วยเครื่องขายแต่ไม่มีเหรียญ // มีบริการตามที่ต่างๆตามห้างและชุมชนที่แสนจะทันสมัย อะไรๆก็ใช้เครื่องทำงานแทนอย่างเช่นเครื่องขายกระดาษชำระ ราคา 2 บาท กล่องน้อยๆ มีซักครั้งมั้ยครับที่เงินของคุณในกระเป๋านับหมื่นบาท จะมีเหรียญบาทสองเหรียญในกระเป๋ามั้ย ถ้ามีก็แล้วไป แต่ถ้าไม่มี…….เงินนับหมื่นในประเป๋าของคุณไม่มีประโยชน์เลยในนาทีนั้น นาทีฉุกเฉินนั้นแบ้งราคาสูงๆก็ไม่ได้ช่วยคุณได้เลยในนาทีวิกฤติ ณ ตอนนั้น เป็นเรื่องที่ทำให้ใครหลายคนคงเจอมาแล้วแน่นอน

8.หาห้องน้ำไม่เจอ // ในนาทีฉุกเฉินนั้นการหาห้องน้ำนั้นไม่ต่างอะไรกับการเดินหาคู่อริอย่างร้อนรน คนรู้จักเข้ามาทักถึงกับตัดขาดความสัมพันธ์กันชั่วคราว เพราะเส้นทางการเดินทางในห้องน้ำนั้นบีบหัวใจคนปวดท้องเป็นอย่างมาก เส้นทางดุแสนยาวไกลอย่างไม่เคยมีมาก่อน เพราะจิตใจของเรานั้นกระเจิดกระเจิงไปไหนต่อไหน ยิ่งสถานที่ๆเราไม่คุ้นเคยไปมาก่อน ความเสี่ยงต่อการขี้แตกคาจุดเกิดเหตุจึงมีสูงมากในนาทีนั้น ถ้าตอนนั้นเหาะได้คงเหาะไปแล้ว

9.เข้าห้องน้ำมาแล้วพบว่าเข้าห้องน้ำผิด //ความผิดพลาดของการเข้าห้องน้ำผิดนั้นส่วนหนึ่งมาจากการเร่งรีบของเราเอง เพราะบางครั้งป้ายทางเข้าห้องน้ำสัญลักษณ์ก็คล้ายๆกัน เมื่อเข้าไปผิดแล้วเข้าห้องเพื่อปลดทุกข์แล้วนั้น ความซวยจะบังเกิดก็ต่อเมื่อ มีเพศตรงข้ามเดินเข้าห้องน้ำในส่วนที่เขามาถูกห้อง แต่เรามาผิดห้อง การปฏิบัติตัวมันยิ่งกว่าการแอบหลบแฟนในตู้เสื้อผ้าซะอีก ตัวของเราจะหดลงๆๆๆๆๆ และหายใจแผ่วลงๆๆๆๆๆ หลอนจนเกิดความระแวงว่าจะมีคนเดินเข้ามาสวนกับคนเข้าห้องผิดอย่างเรามั้ย เป็นเรื่องหลอนอีกเรื่องที่ เราๆท่านๆห้ามพลาด

10.ทำธุระเสร็จกดน้ำชักโครก น้ำไม่วนลง แต่ปริ่มขึ้นมา เป็นนาทีวัดใจของเราจริงๆ //เรียกได้เลยว่าเป็นนาทีระทึกขวัญโดยเฉพาะผมที่เคยเจอมาแล้ว การกดชักโครกธรรมดาน้ันกดไปแบบไม่แคร์สื่อตามปรกติ แต่วันดีคืนดีชักโครกสุดรักของคุณเกิดอาการไม่คาดฝันมาก่อน หลังจากกดชักโครก น้ำที่เคยวนลงไป กับวนขึ้น ผมเชื่อว่าร้อยทั้งร้อยต้องอึ้งกับเหตุการณ์วัดใจเช่นนี้ว่าหากมีการกดชักโครกครั้งที่สองจะเกิดเหตุการณ์อะไรต่อไปซึ่งเราไม่สามารถทราบได้ เพราะผลลับจะออกมาเป็นสองอย่าง

  • กดแล้วน้ำวนลงตามปรกติ ให้เราโล่งใจ
  • กดแล้วน้ำเสือกวนขึ้นหนักกว่าเดิม….พระเจ้า!!!!!มันยิ่งกว่าการเอาปืนมาจ่อยิงกันชัดๆ

ซึ่งข้อสุดท้ายนี้ท้าทาย และวัดใจคนใช้ห้องน้ำอย่างเรามาก ใครเจอแบบนี้……คุณมีแค่สองข้อเท่านั้น คุณต้องเลือก หากเป็นเหมือนข้อแรกมันก็หมายถึง….คุณได้ไปต่อ!!!!!………แต่ถ้าเกิดแบบข้อสอง ขอบอกว่าตัวใครตัวมันแล้วกันนะเธอว์!!!!!!!!