10 เพลงคนขี้เหงา & ไร้คู่

วันนี้มี Twit นึงที่ทำให้ผมอยากทำลิสเพลงสำหรับคนขี้เหงาไร้คู่ ผมคัดเลือกจากความหมายที่ผมเองก็ชอบมาก จนบางครั้งที่เราเหงาๆมักจะฮัมเพลงเหล่านี้ขึ้นมาในยามที่เราอยู่คนเดียว เคว้งคว้าง มาดู และมาฟังเอาให้หัวใจเหงาหนักมากกว่าเดิม!!!!!

คนขี้เหงาห้ามฟังเด็ดขาด!!!!!!

1.เหงา Peacemaker // เหงา นีแหล่ะเหงา นี่คือความจิง ที่ได้เจอ เจ็บปวด ทรมาน ลึกลงข้างในใจ โอ้ความเหงา มันช่างหนาว มันช่างยาวนาน

 

2.ความเหงาที่ไม่มีใครเข้าใจ บี พีรพัฒน์ // ก็เหงา และเหมือนไม่มีใคร กอดเธอไว้ก็ยังคงคล้ายตัวคนเดียว

 

3.ห่วงหา Banana Boat // ในชีวิตคนทุกคน ย่อมจะมีช่วงชีวิตเลวร้ายขอใครเพียงสักคน อยู่คอยช่วยเป็นกำลังใจ

 

4.คนสุดท้าย Jetseter  // หลับตาฝันก็มีแค่ฉันไม่เคยพบใคร และฉันต้องรออีกนานเท่าไหร่ ที่จะเจอใครคนนั้น คนที่มาเติมเต็มความฝันที่มันขาดหาย ให้เขาเป็นคนสุดท้าย ที่ฉันได้บอกรักเขาหมดหัวใจ

 

5.คนไม่มีแฟน เบิร์ด ธงไชย //ฉันเหมือนคนโชคร้ายที่โดนสาบไว้ ให้พบแต่ผิดหวัง ขอเป็นเธอได้ไหม ช่วยปลดคำสาบร้ายคำนั้น ช่วยฉันให้เจอรักเสียที อยากโดนเป็นเจ้าของ อยากมีคนจับจอง แม้เธอได้ครอบครองเจ้าของใจดวงนี้ จะคอยให้ความรัก จะดูแลอย่างดี ที่เธอทำให้ฉันไม่ต้องทนเป็นคนนี้ คนไม่มีแฟน

 

6.คนมีคู่ไม่รู้หรอก GearKnight // เหงา เหงา คนรักไม่มีอย่างเขา ชีวิตนี้มีแต่เหงา อิจฉาคนอื่นที่เขาได้รักใคร ตัวจริงไม่รู้ว่ามีจริงไหม ชาตินี้หรือว่าชาติไหน ต้องถึงเมื่อไร ที่ฉันได้หยุดเหงา

 

7.โปรดส่งใครมารักฉันที instinct //คอยปลอบตัวเองว่ามีสักวัน ที่เจอคนที่เขาจริงใจ ยังคอยบอกตัวเอง ว่าต้องมีสักวัน แต่ว่ามันก็ไม่รู้เมื่อไหร่

 

8.ฤดูที่ฉันเหงา-ฟลัว // ว่าฉันคิดถึงและยิ่งคิดถึงในคืนที่ฝนปรอยเราอยู่ด้วยกันตรงนี้ ฉันเหงาเธอรู้ไหม ฉันหนาวจนแทบขาดใจไม่มีอ้อมกอดจากเธอที่รู้ใจ รอคอยเธอกลับมาหา เฝ้ารอจนฝนซา สุดท้ายว่างเปล่า

 

9.คืนเหงา foggy groove  // หัวใจที่ว่างเปล่า คืนเหงามันช่างเดียวดาย ต้องทนฝันร้าย ฝั่งใจแค่ภาพเก่าๆ เมื่อไหร่จะเช้า เมื่อไหร่ที่ใจจะลืม

 

10.เธอคือใคร ETC // จะมีไหมซักคน มาเปลี่ยนชีวิตของฉัน เธอคือใคร ที่จะรักจริง ไม่ทอดทิ้งกัน อยากจะรู้ จะมีไหมซักใจ จะได้เจอเธอ อยากรู้เธอคือใคร ที่จะเป็นรักสุดท้าย ของฉันจริงๆสักที

 

แถม1. อยู่อย่างเหงาเหงา Peacemaker // อยู่อย่างเหงาๆเราคงจะได้รู้ ขาดกันไปจะทนได้ไหม หากไม่มีกันอยู่ อยู่อย่างเหงาๆบางทีจะได้รู้ หากมีใครบางคนเข้ามา จะได้ลองคิดดู ว่าใจเราต้องการเขาไหม หรือว่าใจยังคงโหยหา อยากกลับมาเพื่อรักกันเหมือนเดิม

 

แถม2. วูบหนึ่งในคืนเหงา โอ๊ค สมิทธิ์ // ชั่ววูบหนึ่งในคืนเหงา อาจจะทำให้เราต้องเสียใจ คนของฉันต้องร้องไห้ คนของเธอต้องปวดร้าว ฉันกลัว แค่วูบเดียวในคืนเหงา จะทำให้ใจต้องเหน็บหนาว และทุกข์ทนไปอย่างนั้น

 

แถม3.เหตุเกิดจากความเหงา Emotion Town // เหตุเกิดจากความเหงาที่ทำให้รู้เธอสำคัญเพียงใด ความห่างไกลมันทำให้ฉันคิดถึงเธอ ยิ่งห่างเหินเท่าไหร่ก็ยิ่งรู้ว่าเป็นเธอ..ที่ฉันรักหมดหัวใจ