10 เพลงนิยมตีกันในงานConcert

มาดูกันครับว่าวันนี้มีเพลงอะไรกันบ้างที่นักชมดนตรีงานคอร์นเสิร์ตเอือมระอากับการทะเลาะวิวาทที่เห็นกันบ่อยๆในเมืองไทย มีเพลงอะไรบ้างล่ะที่เค้าตีกันบ่อยๆในยุคของเราและหลายๆรุ่นที่ผ่านมาซึ่งนำวัฒนธรรมการฟังดนตรีที่ปลุกเร้าความต้องการประกาศศักดาของคู่อริที่ผมเจอมากับตัวและคุณคิดว่ายังไงกับเนื้อหาเพลง เราอย่าโทษที่ใครเลยครับ เพราะการทะเลาะวิวาทในงานคอนเสิร์ตนั้นมีหลายสาเหตุณ แทบจะนับไม่ได้เลยว่ามีกี่สาเหตุที่ต้องตีกัน เอางี้แล้วมันมีเพลงอะไรบ้างที่ตีกันบ่อยๆในสยามประเทศของเรา

งานแสดงคอนเสิร์ต

1.บัวลอย // คาราบาว เพลงแห่งมนต์ขลังตีกันแม่งเกือบทุกงาน เอาเป็นว่าเป็นเพลงที่ทำให้วงคาราบาวล่มมาหลายงานนับไม่ถ้วน หลอนกันเลย

 

2.วัดใจ // Silly fools ชื่อเพลงก็บอกอยู่แล้วว่าวัดใจอันนี้ก็เป็นอีกเพลงที่ตีกันมันหยดทุกครั้งที่มีการแสดงสด ควรระวังกันนิดนึงนะครับนักดนตรี

 

3.เข้ามาเลย // โลโซ โอ้โหพี่น้องครับอันนี้ผมเจอมากับตัวที่งานลำใยจังหวัดลำพูน เกือบเอาชีวิตไม่รอดเพราะลูกหลง เพลงนี้ขึ้นปั๊ปมันตีกันยับเลย

 

4.ใจนักเลง // พงพัฒน์ เอากับเค้าครับพี่น้อง นับถือคนแต่งเพลงนี้จริงๆที่ทำให้เพลงนี้เป้นเพลงยอดนิยมในการเอาใจนักเลงทุกท่านที่ชอบตีกัน

 

5.ก่อนตาย //Bigass เจอการตีกันในงานกาชาดครับพี่น้องตีกันยับมาหลายงานแล้ว

 

6.เจ้าตาก // คาราบาว เนื้อเพลงมันให้ตีกับพม่าคร้าบพี่น้อง ไม่ได้มาตีกันเอง!!!!!!!! เห็นตีกันเองบ่อยจัง!!!!

 

7.ไม่มีเธอ // Retrospect ทำไมเวลาผมเจอคนเล่นเพลงนี้ที่ไหนมักจะเจอเหตุการณ์ไม่คาดฝัน การตีกันและการบอกเล่าจากเพื่อนๆของผม

 

8.ความเชื่อ // Bodyslam ชีวิตมันต้องเดินตามหา คู่อริซัดกันนัวเลย สู้ต่อไป!!!!!!

 

9.ละลาย // Four Mod เอิ่ม………….อันนี้ คือ…….เอิ่ม……..

 

10.ใครๆก็ไม่รักผม // น้องพลับ เอิ้ม…….ผมคงผิดพลาดทางข้อมูลเล็กน้อย……..เหอๆๆๆๆๆๆ

 

สรุปกันง่ายๆเลยครับพี่น้องผมว่ามันตีกันทุกงานนั่นแหละครับ คนมันจะตีกันเพลงอะไรมันก็ตีครับ การทะเลาะวิวาทกันเพลงจึงเป้นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นในการปลุกเร้าอารมณ์ แต่เมื่อคนมันจะตีกัน เพลงน้องพลับมันก็สามารถตีกันได้ไม่ยากเย็นเลยชิมิ (แต่น้องพลับโตมาหล่อขึ้นเยอะเบย แฟ้มบุคคลขอปรบมือให้)

จะที่ไหนมันก็ตีกันครับพี่น้อง คอนเสิร์ตไหนก็ตามเถอะ!!!!