8 บุคคลเกรียนแตกแห่งปี 2011

วันนี้ถึงขั้นนั่งนึกว่าในปีนี้ชีวิตผมเจออะไรแปลกๆ เกรียนๆผ่านเข้ามาในชีวิตตอนนี้และอยากระบายให้ฟังว่าบุคคลทั้ง 8 คนเป็นบุคคลที่จี๊ดทั้ง กริยา วาจา และใจ และในบางครั้งก็นับถือในความประหลาดในตัวของคน คนนั้น 8 บุคคลที่ผมขอยกย่องให้เป็น 8 บุคคลเกรียนแตกแห่งปี 2011 (ขออภัยหากแทงใจดำใคร เพราะผมอยากระบายให้ฟัง)

1. Put DejUdom

บุคคลที่ทนทานต่อทุกคำด่าในการกระทำของตัวเอง เพราะความจริงที่ยิ่งกว่าจริงของพุทธพร เดชอุดม นักร้องสมัครเล่นที่ไม่ได้ดังเพราะเสียงเพลงของตัวเอง พวกแอนตี้พุทธมีเหตุผลที่รวมตัวกันด้วยความจริงที่ว่า พุทธไม่ฟังคอมเมนท์หรือคำติชม แม้จะไม่หยาบคายก็จะบล็อก หรือลบคนที่เห็นต่างออกจากเพจของตนทันที ถ้าเกิดไปคอมเมนท์อะไรที่จี้ใจดำ พุทธไม่เคยขอโทษต่อการกระทำผิด หรือการรบกวนผู้อื่นใด ๆ เลย อีกยังไม่เคยห้ามแฟนคลับที่ด่าคนที่คิดต่างกับตน และพรรคพวกด้วยถ้อยคำแรง ๆ พอ ๆ กับที่ชอบกล่าวหาพวกแอนตี้ทั้งหมดว่าหยาบคาย ในหลายคลิปเพลงของพุทธมักใส่คำว่า The Star หรือ Thailand Got Talent เพียงเพื่อหวังให้คลิปของตนถูกค้นหาได้ง่ายขึ้น ทั้ง ๆ ที่ตนไม่ได้เข้ารอบที่ออกฉายทางทีวีทั้งสองรายการ ซึ่งเป็นการหลอกลวงผู้อื่นอย่างตั้งใจ จึงเรียกได้ว่าความเกรียนผมให้ 10 กระโหลก!!!!!

2.แม่ชีทศพร เทวาพิทักษ์

โห! ข่าวใหญ่เลยนะเนี่ย ออกทีวีเจาะข่าวเด่นของสรยุทธด้วยอ่ะ จริงๆมันก็น่าคิดนะตรงที่แก้ปุ๊บมันจาให้ปั๊บได้ง่ายๆเลยเหรอ งั้นถ้าเราฆ่าคนก็แก้กันได้ง่ายๆเลยสิ จริงๆศาสนาสอนว่ากรรมยังไงเราต้องชดใช้แก้ไม่ได้หรอก แต่ทำให้มันมาถึงเราช้าลงโดยการทำบุญเยอะๆ หนีมันให้มันมาหาเราช้ากว่าเดิมเท่านั้นเอง เราทำได้้เพียงแค่ขออโหสิกรรมจากเขาและทำดีตอบแทนสิ่งที่ผิดพลาดในอดีตด้วยบุญที่เกิดจากใจเราจริงๆเท่านั้น ส่วนเรื่องแม่ชีจะมองเห็นกรรมจริงรึเปล่าขอไม่พูดเพราะเราไม่รู้เงียบไว้ดีกว่า อิอิ ^^ประเทศไทย สังคมไทยกำลังจะเสื่อมโทรมคนที่คิดว่ามีความคิดที่ดี ก็ยังแอบแฝงไปด้วยความอุบาศก์ สุภาษิตไทยที่ว่า รู้หน้าไม่รู้ใจ แทบจะใช้ไม่ได้ เพราะบางครั้งใจก็ยังเสแสร้งต่อการกระทำที่ทำขึ้นมา คนโง่ไมได้เป็นเหยื่อของคนฉลาด แต่คนหัวอ่อนกำลังจะถูกครอบงำด้วยอำนาจของความโสมม สี่เท้ายังรู้พลาดนักปราชญ์ยังรู้พลั้ง


buca escort

3.นาธาน โอมาน

อึดและอดทนต่อเสียงครหาของประชาชนได้นานมากในกรณีของ ดารา-นักร้องหนุ่ม นาธาน โอมาน ยักยอกเงินค่าประกันและค่าเช่าร้านเป็นเงินหลายหมื่นบาท โกงคนอื่นอีกนับไม่ถ้วน บวกกับในวงการอินเตอร์เน็ตโดยเฉพาะเว็บไซต์พันทิป ระบุว่า นาธาน โอมาน ไม่ได้โกอินเตอร์ไปเล่นหนังฮอลลีวู้ดเรื่อง the prince of red shoe ร่วมกับ “บรู๊ซ วิลลิส” ที่ประเทศตะวันออกกลางตามที่กล่าวอ้าง เนื่องจากเมื่อไปเช็คข้อมูลหนังเรื่องนี้ตามอินเทอร์เน็ต กลับไม่พบแต่อย่างใด พร้อมๆ กับเสียงเม้าท์ว่า จริงๆ แล้ว นาธาน โอมาน สร้างประวัติตัวเองขึ้นมาใหม่ เพราะไม่ได้เป็นลูกครึ่งไทย-เนปาล

4.กองเซ็นเซอร์

หยุดปิดกั้นสังคมไทย ด้วยการเซ็นเซอร์แบบไร้สมอง เพราะกองเซ็นเซอร์ไทย นั่นเป็นแค่ส่วนหนึ่งของเหตุผลเท่านั้นแต่ยังมีเหตุผลอีกหลายประการ คิดว่าประการที่ทำให้คนซื้อแผ่นผีกันจำนวนมากคือ จะได้ไม่ต้องเสียตังซื้อแพงๆฟรีๆ โดยส่วนตัวแล้ว สาเหตุที่คนไทยเราเบื่อกบว. ก็เพราะว่า
1 หนังโดนตัดเนื้อหาออกไป
2 หนังโดนเซ็นเซอร์
3 คุณภาพหนัง ของลิขสิทธิ์ มีคุณภาพด้อยกว่า ของผิดลิขสิทธิ์ ซึ่งกรณีแบบนี้เคยเกิดขึ้นมาแล้ว
4 หนังเรื่องนั้นๆ ไม่ได้ถูกนำเข้ามาผลิตในไทย และ มีการกำหนด Zone การใช้ เอาไว้
5 หนังมีการยัดเยียดโฆษณาอย่างน่าเกลียดลงมาด้วยเพิ่มเติม
6 สมองของคนพิจารณาหนังเหล่านั้นไม่มีสมอง ไม่มองดูสังคม มองแต่ผนังกำแพงและเพดานออฟฟิตตตัวเอง

5.”บังยี” วรวีร์ มะกูดี

“ผมจะพาบอลไทยไปบอลโลก” อยากจะบอกว่าถ้าบังยังเป็นอยู่คงได้ไปก็ต่อเมื่อประเทศอื่นเค้าไปบอลจักรวาลกันแล้ว “บังยี” วรวีร์ มะกูดี เลื่อนการประชุมลงคะแนนเสียงเลือกตั้ง นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย พร้อมอ้างเหตุผลสมาชิกลงคะแนนซ้ำซ้อน ด้าน กกท. ประกาศสั่งสอบสวนทันที ขณะที่แหล่งข่าวเผย “บิ๊กก๊อง” วิรัช ชาญพานิชผู้สมัครคนที่ 3 ได้คะแนนเสียงมากพอ ที่จะคว้าเก้าอี้นายกฯบอลไทย

“บังยี” วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ประกาศเลื่อนการประชุม เพื่อเฟ้นหานายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ซึ่งในการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลไทยครั้งนี้ มีผู้เข้าสมัครชิงตำแหน่ง 3 คน ได้แก่ นายวรวีร์ มะกูดี, นายพิเชฐ มั่นคง และ นายวิรัช ชาญพานิชในขณะที่มีการเลือกตั้งอยู่นั้น “บังยี” ได้สั่งให้ยกเลิกการเลือกตั้งในทันที โดยอ้างเหตุผลว่า มีสโมสรสมาชิกจากจำนวนทั้งหมด 154 เสียง ลงคะแนนซ้ำซ้อนเกินกว่า 1 เสียง ทำให้ต้องเลื่อนการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยออกไปอย่างไม่มี กำหนด ก่อนที่จะเดินทางออกไปจากที่ประชุมทันที

ผลงานล่าสุดปลดโค้ททีมชาติออกจากผลงานบังยีล้วนๆ เป็นการโยนขี้ให้โค้ชแบบจะจะคาหนังคาเขา เหยดด!!!!

6.ป้าเช็ง

น้ำพิเศษที่จะสามารถบำบัดโรคให้ได้ดั่งใจนึก “อาการต้อกระจกของคุณจะหายไปทันทีเมื่อใช้น้ำป้าเช็งหยอดทุกวัน จะหายจากการเป็นต้อกระจกมาเป็นตาบอดแบบถาวรแทน ป้าเช็งคือเจ้าของทีวีช่องSupercheng เป็นเคเบิลทีวีของชลบุรี แกทำน้ำหมักสมุนไพร น้ำหมักขยะ ฯลฯ ทำขายด้วย น้ำหมักของแกรักษาได้สารพัดโรค(แกคุยว่างั้นนะ) เป็นหญิงชราที่กล้า เก่งและรวย
ผลตรวจน้ำหมักค่ะ (จากกระทรวงสาธารณสุข) าคาขวดละ 1,000 บาท โดยเกณฑ์มาตรฐานของกรณียาสมุนไพร

จะต้องไม่มีเชื้อโรคปนเปื้อน และไม่มีแบคทีเรียบางชนิดปนเปื้อนอย่างเด็ดขาด ถือเป็นเกณฑ์ที่สำคัญแต่ผลการวิเคราะห์พบว่า

  1. มีค่าความเป็นกรดสูงมาก
  2. ไม่พบตัวยา ทั้งแผนปัจจุบันและตัวยาสมุนไพรที่มีผลต่อการรักษา
  3. พบแบคทีเรียที่เป็นอันตรายปนเปื้อนอยู่ได้แก่ คลอสทริเดียม เพอร์ฟรินเจนส์ (Clostridium perfringens)
  4. แบคทีเรียชนิดนี้หากรับประทานเข้าไป จะส่งผลให้เกิดอาการคลื่นไส้ อาเจียน ปวดท้อง ท้องเสีย คล้ายอาหารเป็นพิษภายใน 48 ชั่วโมง หากปนเปื้อนในบาดแผลอาจทำให้แผลเน่าได้

ฉะนั้น น้ำมหาบำบัดถือว่ามีการปนเปื้อนของเชื้อแบคทีเรียชนิดที่ห้ามปนเปื้อนในยาเด็ดขาด คงเข้าใจใช่มั้ยครับว่าควรเอามาบำบัดหรือไม่

7.ยิมนาสติก the star 7

ยิมนาสติก หนุ่มสุดมั่น รอบคัดเลือก the star หนุ่มหล่อแบบคมเข้มที่มีชื่อแปลกแหวกแนวอย่าง “ยิมนาสติก” หนึ่งในผู้เข้าประกวด The Star 7 (เดอะสตาร์ 7 ค้นฟ้าคว้าดาว) ที่พกความมั่นใจมาเต็มกระเป๋า พร้อมกลับแสดงความเห็นที่แรง และ เด็ด แบบไม่สนกระแส ซึ่งทำให้ใคร ๆ หลายคนถึงกับเอ่ยปากอยากรู้จัก ก็แหม…หนุ่ม ยิมนาสติก ประกาศต่อหน้าสื่อว่า รายการเดอะสตาร์นั่นน่ะ มีแต่เด็กเส้น …โอวววว! แรง และมั่น ขนาดนี้เราไปทำความรู้จักหนุ่มยิมนาสติกกันดีกว่า

8.สนธิ ลิ้มทองกุล

บางทีเราเองก็ควรที่จะมองความจริง ความกระจ่าง และทำให้เราได้คิดบางอย่างเปลี่ยนไป คนก็เปลี่ยนไป สนธิ ลิ้มทองกุล ก็เป็นอีกคนที่น่าสนใจอีกคนที่เปลี่ยนไปอย่างชัดเจน ตอนนี้ผมเคยเห็นสนธิ ลิ้มทองกุลเป็นเหลืองจ๋า แต่ตอนนี้ สีส้มแล้วจร้า อย่าคิดว่าอะไรจะดีไปหมด บางครั้งคนที่คุณคิดว่าเค้าจะไม่เปลี่ยนไป สุดท้ายก็ถ่มน้ำลายขึ้นฟ้าแล้วเข้าปากกลืนเข้าไป ดูคลิปข้างล่างนะครับ