วงดนตรีแต่งชุดเริ่มต้น ปี 2024

ทางวงไอเฮียแบนด์ประกอบด้วยสมาชิกนักดนตรีระดับอาชีพหลายท่านครับเราจะจัดได้หลายทีมตามความต้องการลูกค้าครับ

ค่าใช้จ่ายมีรายละเอียดตามนี้
1. วง MiniGroove 3 คน เปียนโน ร้องชายที่เล่นเพอรคัสชั่น ทรัมเป็ต 28,000 บ ครับ ราคารวมเครื่องเสียงชุดเล็ก แขก 300-400 คนแล้วครับ (ช่วงเวลาประมาณ 18:00-22:00)

2. หรืออาจจะเพิ่มนักร้องหญิงเป็น  4 คน 35,000 บ ครับ นักร้องหญิงมีหลายท่าน ช่วยเพิ่มสีสันของงาน และร้องสากล/MC ภาษาอังกฤษดีมาก

ถ้าสนใจมาดูวงหรือแจมกับวงได้ด้วยนะครับเมล์หรือโทรเข้ามาได้ ^_^
หรือติดตาม feedback ได้จาก
http://www.ihearband.com/tag/testimonial/

@iNattt นัท 083-3229918

@Plajazz ปลาทอง 081-3987152

@iPattt พัชร 086-8965900

วงดนตรีงานแต่ง iHearband

มานั่งทำบล้อคเมื่อยามได้พักผ่อนจากการทำงานดนตรีงานแต่งจากที่ต่างๆ มานั่งเล่าประสบการณ์เกี่ยวกับงานแต่งในมุมมองของนักดนตรีงานแต่งงาน ซึ่งผมเชื่อว่าประสบการณ์ของผมด้านนี้จะเป็นประโยชน์ให้กับบ่าวสาวในมุมมองของนักดนตรีวง iHearband เราะด้วยความที่งานแต่งงานแต่ละงานนั้นมีความหมายดีๆที่ต่างกันเพราะ เรื่องราวที่มาของคนทั้งคู่เป็นยังไง เผื่อได้ประโยชน์ดีๆจากบล้อคนี้

ซุ้มถ่ายภาพ

ซุ้มถ่ายภาพ เป็นหน้าด่านที่แขกทุกคนต้องเข้ามาวูบแรกแล้วต้องประทับใจแล้วเดินเข้าไปถ่ายรูปเป็นที่ระลึกเพราะความสวยงามของซุ้มต่างๆที่ประดับประดาสวยงามเป้นสิ่งที่ดึงดูดคนในงานได้มาก ยิ่งจัดได้สวยมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งทำให้คนที่มางานนั้นประทับใจตลอดไป

จุดลงทะเบียนเข้างาน

จุดลงทะเบียนเข้างาน เป็นจุดที่แขกทุกคนต้องเข้ามาลงทะเบียนเพื่อเข้าไปในงานร่วมพิธีที่สำคัญของบ่าวสาว ที่ต้องจัดให้เด่นและสะดุดตาคนที่มางานเดินเข้ามาแล้วแทบจะโผเข้าไปลงทะเบียนเข้าไปในงาน เพื่อเป็นแขกในงานแต่งงานนี้ อย่างสวยงาม มีให้บันทึกอวยพรเจ้าบ่าวเจ้าสาวใส่สมุดบันทึกเล่มใหญ่บนโต๊ะลงทะเบียน

น้ำแข็งแกะสลักเป็นรูปต่างๆ

น้ำแข็งแกะสลักเป็นรูปต่างๆ เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยในงานที่จัดในโรงแรม ดูแล้วเหมือนคริสตัล หรูหราสวยงามหน้างานที่เข้ามาแล้วเห็นการแกะเป็นรูปทรงต่างๆ เพื่อเป็นจุดสนใจในงานเป้นการตกแต่งที่นิยมมากๆเพื่องานสำคัญของคู่รัก เพราะเมื่อแสงกับน้ำแข็งสะท้อนกันก็จะเกิดประกายสวยงามมาก

Lay out ของการจัดงาน

Lay out ของการจัดงาน ดูจำนวนแขกที่มางานมาเท่าไหร่ ห้องขนาดเหมาะสมกับงานหรือไม่ เป็นแบบโต๊ะจีนหรือบุฟเฟ่ก็ตามแต่ควรจัดให้สวยงามไม่ว่าจะเป้น Theme สีอะไรก็ตาม ควรจัดสัดส่วนของตำแหน่งต่างในงานให้เหมาะสม โดยเฉพาะโต๊ะหรือพื้นที่ของประธานพิธี แขก VIP ซึ่งแน่นอนหากจัดสถานที่ได้ดีงานก็จะราบรื่น

จัดตัดเค้กในพิธี

จัดตัดเค้กในพิธี เกือบ 80% ของเค้กงานแต่งช่วงพิธีนั้นเป้นของปลอมทั้งนั้น เพราะการใช้เค้กจริงนั้นราคาแพงมากทั้งยังไม่คุ้มจึงต้องใช้ของเทียมที่ทำเหมือนเค้กแสนอลังกาลงานสร้าง เพื่อภาพที่ออกมาสวยงาม และเป้นพิธีที่สวยงามควรค่าต่อการจดจำ เป้นจุดเด่นเมื่อเดินเข้างานมาจะเห็นเค้กอยู่กลางงานโดดเด่นเป็นสง่าในงาน ตกแต่งดอกไม้จัดไฟสวยๆก็ออกมางดงาม

การตกแต่งทางเข้างาน

การตกแต่งทางเข้างาน การตกแต่งที่มีเรื่องราวของบ่าวสาวที่ถ่ายทอดผ่านรูปถ่าย การตกแต่งที่มีความหมายของคนสองคน เป็นจุดที่คนที่มางานนั้นให้ความตื่นตาตื่นใจก่อนเจอบ่าวสาวตัวจริง บนทางเดินเข้างานเราก็จะเห็นการเล่าเรื่องราวเหมือนแกลลอรี่ที่บอกถึงที่มาของคนทั้งสองที่ตัดสินใจร่วมใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน ช่างเป็นการปุเข้าเรื่องที่สำคัญเลยทีเดียว

ทางเดินเข้าของบ่าวสาวตอนพิธีการ

ทางเดินเข้าของบ่าวสาวตอนพิธีการ เป็นจุดที่ผุ้จัดงานควรจัดตำแหน่งทางเดินและการให้แสงส่องลงไปที่บ่าวสาวให้คนในงานเห็นได้ชัดเจนมากที่สุด เป็นจุดเด่นดั่งเจ้าชายเจ้าหญิงเดินเข้างานในพรมสีแดง และโรยขอบพรมด้วยดอกไม้ โอ้วสวยมากและดูดี เป็นสิ่งที่ควรให้ความสำคัญมากๆ

ตำแหน่งวงดนตรีในงาน

ตำแหน่งวงดนตรีในงาน เป้นข้อดีที่งานแต่งงานของบ่าวสาวจะไม่จืดชืดเมื่อมีวงดนตรีคอยเล่นขับกล่อมคนในงานจนงานจบอย่างประทับใจ เพราะการจัดงานแต่งงานหากเอาแค่แผ่น หรือเปิดเพลงจากคอม มันเป็นอะไรที่แห้งสนิทไร้ความมีชีวิตชีวา ซึ่งหากละเลยเรื่องนี้ไปคงไม่ดีแน่ ความมีชีวิตชีวาในงานจะมีมากถ้ามีดนตรีสดเล่นในงานแต่ง

ข้อห้ามที่ควรหลีกเลี่ยงจากประสบการณ์จริง ไม่ควรเอาคาราโอเกะมาไว้ในงานแต่ง เพราะงานแต่งของท่านจะกลายเป็นงานประกวดร้องเพลงนานาชาติ จนขาดความโรแมนติก เกินงามจะกลายเป้นการทำให้แขกไม่ค่อยประทับใจเท่าไหร่นักหากแขกที่เมาๆมาร้องเพลงไล่แขกในงานแต่งของบ่าวสาว

ซุ้มอาหารที่มีคนให้ความสนใจมากที่สุด

ซุ้มอาหารที่มีคนให้ความสนใจมากที่สุด ตอบได้คำเดียวว่างานแต่งงานเกือบร้อยทั้งร้อยซุ้มที่ได้รับความนิยมมากที่สุดและหมดก่อนอาหารทุกชนิดนั้น คือ ปลาดิบ ซุิชิ อาหาณญี่ปุ่น นั้นจะหมดก่อนและได้รับความนิยมในงานแต่งมากมาย แต่ที่ไม่ค่อยนิยมคือซุ้มสลัดผัก กับข้าวผัดเรียกว่าเหงากันเลยทีเดียว 5555

เวทีหลักในงาน

เวทีหลักในงาน ระมัดระวังการเดินขึ้นด้วยนะครับ แต่ละโรงแรมระดับบันไดขึ้นเวทีนั้นไม่เหมือนกัน อาจเกิดอันตรายต่อทุกท่านที่ขึ้นเวที เข็มหมุดที่ปักประดับชายขอบเวทีก็ควรระวังด้วยนะครับ เพราะความแหลมของเข็มอาจทำให้เกิดอันตรายที่เราไม่คาดคิด ระดับของเวทีควรจัดให้อยู่ในระดับเดียวกัน จะได้เดินสะดวก เพราะหากมีอุบัติเหตุระหว่างพิธีแล้วนั้น จากความโรแมนติกก็จะกลายเป็นอุบัติเหตุที่เราคาดไม่ถึงเป็นได้

เครื่องดื่มในงานที่จัดในโรงแรม

เครื่องดื่มในงานที่จัดในโรงแรม จากที่ได้เจอมานั้นทุกท่านโปรดทราบครับว่าเครื่องดื่มน้ำหวานเช่นน้ำอัดลมของโรงแรมนั้นเป็นแบบกดตู้เอา เกือบ90% นั้นหวานล้วนๆ หวานกว่าเครื่องดื่มปรกติที่เราซื้อดื่มตามท้องตลาดมาก ต้องกินแบบระมัดระวังหน่อยนะครับ เบาหวานขึ้นแน่นอน บางงานก็ไม่ซ่าเลยก็มีไร้ความเป็นน้ำอัดลมมากๆ เรียกว่าเป็นน้ำเชื่อมดีๆนี่เอง

ประธานพิธีงานแต่งกล่าวอวยพรบ่าวสาว

 ประธานพิธีงานแต่งกล่าวอวยพรบ่าวสาว ระมัดระวังด้วยครับด้วยความเคารพนะครับการอวยพรบ่าวสาวควรอยูในเวลาไม่เกิน 2 นาที หากนานกว่านั้นแล้วแขกในงานเบื่อแน่นอน จนเกิดความสำคัญในพิธีมากไป หากอวยพรพอเหมาะ พูดกระชับ เข้าใจง่าย ชัดเจน และทำให้คำอวยพรนั้นตราตรึงบ่าวสาวตลอดไป