10 อันดับนักร้องชายไม่หล่อแต่เสียงเทพ

ใครบอกว่านักร้องในปัจจุบันต้องหล่อเท่านั้น บางทีคนไม่หล่อมันก็มีดีเรื่องของเสียงที่ไพเราะมาเป็นตัวสร้างเสน่ท์ให้กับนักร้องชายเหล่านั้นที่หน้าตาไม่หล่อ ในฐานะที่ผมไม่หล่อ และเป็นนักร้องด้วยแล้ว จึงมาบอกว่าผมยอมรับในการวิจารณ์ว่าตัวเองไม่หล่อ แต่เราใช้เสียงร้องมาสร้างเสน่ท์ให้เราได้ เพราะสังเกตุให้ดีๆนั้นนักร้องของประเทศเรานั้น เน้นหน้าตาเป็นหลัก ต่อให้ทำเพลงปัญญาอ่อนแค่ไหน ขอแค่หล่อก็ขายได้ แต่มันทำให้ดูเหมือนการดูถูกคนฟังเพลงอย่างเราๆท่านๆที่เห็นความเป็นไปของวงการเพลงไทย เคยได้ยินมั้ย ไม่หล่อ แต่เสียงแซ่บ ในไทยนั้นมีหลายคนมาก

เพราะในฐานะที่ผมอยู่ในหมวดนักร้องที่ไม่หล่อ อิอิ เลยมาทำให้เราทราบ และรวบรวมนักร้องในหมวดเดียวกับผมด้วย 555 แต่คนเหล่านั้นดังแล้ว แต่เรายังไม่ดัง5555

เมื่อยืนข้างล่างเวทีอาจจะดูเหมือนคนธรรมดาทั่วไป แต่เมื่อคนเหล่านี้ได้จับไมโครโฟนเมื่อไหร่คนเหล่านั้นจะกลายเป็นคนใหม่ ดูมีเสน่ท์ทันที ใช้เสียงในการสร้างเสน่ท์ให้กับตัวเองซึ่งต้องบอกว่าการร้องเพลงก็เป็นเสน่ท์อย่างหนึ่งที่ตรึงตราใจของคนที่เห็นและฟัง เพราะมันสร้างบุคลิตภาพดูดีขึ้นมากเมื่อได้ร้องเพลงออกมา ผมว่าในประเทศไทยมีไม่กี่คน ผมรวมมาให้ดูว่ามีใครบ้าง

1. เบน ชลาทิศ

2. พลพล

3. ป้อป แคลอรี่ บลา บลา

4. โดม เดอะสตาร์

5. หมู มูซู

6. โอ้ เสกสรรค์

7. ไท ธนาวุฒิ

8. ต้าร์  Mr.Team

9. จุ๋ย จุ๋ย

10. สิงโต นำโชค

ทั้งหมดที่กล่าวมานั้นเป็นนักร้องเสียงหล่อประเทศไทย นับว่าผลงานของหลายๆท่าน สร้างความสุขให้กับคนฟังมามากมาย ติดตาม และรักศิลปินไม่หล่อแต่เสียงเทพๆเหล่านี้ เพราะผมก็รักเพลงของศิลปินเหล่านี้ตลอดไปครับ