รับเล่นดนตรีงานแต่ง

หน้าแรก

รับเล่นดนตรีงานแต่งงาน ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัดทั่วประเทศ วงดนตรีงานแต่งงานเช้า, วงดนตรีงานแต่งงานพิธีหมั้น, วงดนตรีงานแต่งงาน, วงดนตรีงานแต่งงานกลางวัน, วงดนตรีงานแต่งงานช่วงเย็น, วงดนตรีงานแต่งงานปาร์ตี้, วงดนตรีงานแต่งงานพิธีการแบบไทย, วงดนตรีงานแต่งงานแบบสากล, วงดนตรีประเภทนี้กำลังเป็นที่นิยมในการสร้างเสียงเพลงสดๆในงานแต่งงานทุกๆรูปแบบ  วง iHearband สามารถจัดวงดนตรีได้ตามความต้องการของคู่รักทุกคู่ได้อย่างแน่นอนในราคาที่คุ้มค่าดั่งใจ

วงดนตรีงานแต่งงาน

วงดนตรีงานแต่ง

หากอธิบายลักษณะของงานแต่งงาน บางครั้งวงดนตรีก็มีส่วนและทำให้บรรยากาศงานดีขึ้นจริงๆครับ หากจะให้ขยายความถึงความต้องการของลูกค้าวงดนตรีงานแต่งงานที่เราเล่นให้กับคู่บ่าวสาวนับร้อยๆคู่นั้น พอจะบอกถึงความมั่นใจในผลงานที่ออกมา และวง Mini Groove ก็เป็นทางเลือกอันดับต้นๆของคู่บ่าวสาวที่อยากมีวงดนตรีไว้ในงานแต่งงานของตน แต่ด้วยงบที่ไม่มาก iHear Band ก็มีวง MiniGroove ไว้บริการคู่บ่าวสาว ทุกท่านที่สนใจ เพราะวงดนตรีประเภทนี้หายากขึ้นด้วยองค์ประกอบที่น่าสนใจหลายอย่างของการรวมตัวของนักดนตรีในเครือข่ายของ Social Media ที่เรียกได้ว่าเป็นวงแรกของเมืองไทยเลยก็ว่าได้

FanPage on Facebook : Facebook.com/ihearband

เรามีวงดนตรีที่จะจัดลงงานแต่งงานได้ทุกแบบเช่น

  1. วงดนตรีงานแต่งงานเช้า
  2. วงดนตรีงานแต่งงานพิธีหมั้น
  3. วงดนตรีงานแต่งงานทั้งวัน
  4. วงดนตรีงานแต่งงานกลางวัน
  5. วงดนตรีงานแต่งงานช่วงเย็น
  6. วงดนตรีงานแต่งงานปาร์ตี้
  7. วงดนตรีงานแต่งงานพิธีการแบบไทย
  8. วงดนตรีงานแต่งงานแบบสากล
วงดนตรีงานแต่งงาน

วงดนตรีงานแต่ง

วงดนตรีงานแต่งงานรูปแบบที่ได้รับความนิยมที่สุดคือ แบบ Minigroove คือชุดที่มี นักร้อง+คาฮอง(กลองชุดเล็ก)//เปียโน+เบส//เครื่องเป่าที่มีให้เลือกมากมายตามความต้องการของลูกค้า ทั้งหมดที่ว่านั้นเริ่มต้นที่ 2 คนขึ้นไป จนถึง 10 คน ได้อย่างสบาย เพราะวง iHearband มีนักดนตรีและทีมนักร้องที่เราสามารถจัดงานลงได้วันละ 5 งานได้อย่างสบายๆ

วงดนตรีงานแต่งงานจึงเป็นที่นิยมมากในงานมงคลที่มีให้ท่านได้มากกว่าการเปิดเพลงธรรมดา เพราะความสดและความเป็นธรรมชาติของนักดนตรีทำให้บรรยากาศในงานสดชื่นได้แน่นอน ส่วนเพลงในงานนั้นวงดนตรีงานแต่งงานจะจัดเพลงที่มีความหมายดีๆไว้ให้ฟังกันทั้งงานตั้งแต่เริ่มจนจบงาน และเพลงเหล่านี้ก็เหมือนคำอวยพรดีๆที่วงดนตรีบรรเลงให้บ่าวสาวของเราทั้งงาน

วงดนตรีงานแต่งงาน

วงดนตรีงานแต่ง

วงดนตรีงานแต่งงานแนวเพลงเรามีเพลงทุกแนวที่สามารถจัดให้ได้งานทุกรูปแบบ

  1. วงดนตรีงานแต่งงานเพลงฮิต
  2. วงดนตรีงานแต่งงานเพลงร่วมสมัย
  3. วงดนตรีงานแต่งงานเพลงเก่า
  4. วงดนตรีงานแต่งงานเพลงใหม่
  5. วงดนตรีงานแต่งงานเพลงอินดี้
  6. วงดนตรีงานแต่งงานแนวเบเกอรี่
  7. วงดนตรีงานแต่งงานแนวเพลงมะจัง
  8. วงดนตรีงานแต่งงานเพลงสากลใหม่
  9. วงดนตรีงานแต่งงานเพลงสากลเก่า
  10. วงดนตรีงานแต่งงานAfter Party
  11. วงดนตรีงานแต่งงานบรรเลงในงาน
  12. วงดนตรีงานแต่งงานแบบพิเศษ

วงดนตรีงานแต่งงานที่ดีนั้นนอกจากการเล่นเพลงที่ไพเราะแล้ว การจัดการภายในงานเพื่อให้เกิดความราบรื่นนั้น วง iHearband มีการจัดการเหมือนมีออแกไนซ์ระบบเสียงเพิ่มความมั่นใจว่างานของท่านนั้นมีคนดูแลระบบเสียงจึงทำให้วางใจในเรื่องนี้ได้เลย อีกทั้งยังมีบริการเครื่องเสียงชุดเล็ก และชุดใหญ่ ทั้งไฟแสงสี เราสามารถจัดได้ตามงบประมาณของงานแต่งงานท่านได้ในราคาที่ยุติธรรมแน่นอน

การเล่นดนตรีมีหลายประเภทให้เล่น แต่หารู้ไม่ครับว่าวงดนตรีที่ตอนนี้คนกำลังนิยมมากที่สุดในตอนนี้คือในหมวด Minigroove หรือจะเรียกว่า Trio แต่วง iHear เราจะเรียกว่าminigroove เสมอ จะเริ่มต้นมีนักดนตรีเริ่มตั้งแต่ 1 คน จนถึง 4 คน ซึ่งการเล่นแบบนี้เหมาะกับงานในหมวดที่ไม่ต้องการเพลงหรือการเล่นที่ดังมากเกินไป หากต้องการจังหวะมากขึ้น ก็เพิ่มกลองชุดเพิ่มความมันส์ และ Theme ของงานก็จะสนุกสนานมากขึ้นหากมี After Party

วงดนตรี งานแต่งงาน งานอีเว้นท์ งานเลี้ยง

วงดนตรีงานแต่งงาน

นักร้องนักดนตรีของวงก็มีฝีมือระดับประเทศที่ผ่านการคัดสรรค์มาอย่างดีจากลุ่มนักดนตรีที่เลือกนักดนตรีมืออาชีพมาทำงานด้านวงดนตรีงานแต่งงานโดยเฉพาะ แต่ละคนมีดีกรีด้านดนตรีที่มากๆทุกคน ร่วมงานกับศิลปิน และเวทีการประกวดมากมาย จึงกรันตีได้เลยว่าไม่ต้องห่วงเรื่องผลงานที่จะออกมา

สนใจติดต่องาน โทรมาได้ที่ 0833229918 นัท (หากไม่ได้รับส่งSMS) แล้วจะโทรกลับครับ

E-Mail : [email protected]

ดูผลงานได้จากคลิปในช่อง Youtube ของวงเราได้ที่นี่ คลิปวงดนตรีงานแต่งงาน

.