วงดนตรี งานแต่งงาน 2013

วงดนตรีงานแต่งงาน วง iHear band รับงานด้านงานแต่งงานที่เป็นงานมงคลมากว่า 800 งาน เป็นผู้เชี่ยวชาญงานด้านดนตรีงานแต่งงานโดยเฉพาะ สามารถทำให้งานแต่งงานของคู่รักทั่วประเทศ จากความเป็นมืออาชีพด้านนี้สามารถรับมือกับงานแต่งงานได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นงานแบบไหนก็ตามที่มีการสังสรรค์ งานครบรอบ งานมงคลต่างๆ ที่ต้องมีเสียงเพลง โดยทั่วไปแล้วหากเป็นงานไม่ใหญ่มากก็เปิดเพลงคลอๆฟังในงาน หรืออยากเป้นงานแบบเต้นกระจุยก็ต้องใช้ Dj เปิดแผ่นเพลงสนุกๆสร้างสีสันให้งานนั้นเป็นไปตามบรรยากาศของงาน เพราะการที่จะสร้างบรรยากาศในงานให้ดีมากยิ่งขึ้น วงดนตรีก็มีส่วนช่วยในการสร้างบรรยากาศในงานได้ดีอีกปัจจัยที่ทำให้งานมีสีสัน ความสดของดนตรี ความเป้นธรรมชาติของนักดนตรี มีชีวิตชีวามากในเวที

วงดนตรีงานแต่งงาน

วงดนตรีงานแต่งงาน

iHearband ยินดีให้บริการด้านเสียงเพลงที่จะทำให้คนในงานประทับใจแน่นอน วงดนตรีงานแต่งงาน ในยุคนี้การเลือกวงดนตรีซักวงมาเล่นนั้นนอกจากฝีมือแล้วการเข้าใจถึงขั้นตอนพิธีการดูแลจัดการนงานให้ดำเนินได้ด้วยดีนั้นวงดนตรีเล่นสดนั้นก็ทำให้งานมีสีสันมาก งานแต่งงานนั้นเสียงเพลงเป็นตัวช่วยหนึ่งที่ทำให้งานออกมาสมบูรณ์แบบ เพราะการเปิดเพลงในเครื่องเล่นทั้งงานนั้น บรรยากาศงานขาดสีสัน เรียบจนเป็นกระดานมาแล้วก็กลับเท่านั้นดูไม่เป็นที่น่าจดจำเท่าไหร่นัก

วงดนตรีงานแต่งงาน

วงดนตรีงานแต่งงาน

สิ่งที่ทำให้คู่นักมั่นใจว่าวง iHearband นั้นสามารถดูแลท่านในเรื่องของวงดนตรีงานแต่งงานนั้นได้เชด้วยงานที่การันตีจากงานแต่งงาน 800กว่างานที่เราได้เล่นมานั้นเป็นตัวบ่งบอกว่าเราชำนาญด้านนี้โดยเฉพาะ รับประกันถึงความเป็นมืออาชีพด้านนี้โดยตรง การใช้มืออาชีพเป็นสิ่งที่น่าพิจารณาว่างานแบบนี้ควรใช้มืออาชีพมากกว่าเป็นไหนๆ

วงดนตรีงานแต่งงาน

วงดนตรีงานแต่งงาน

เหล่านี้คือส่วนหนึ่งที่เราอยากเสนอให้ทุกท่านที่กำลังหาวงดนตรีงานแต่งงานดีๆซักวงมาเล่นในงาน วงดนตรีรูปแบบต่างๆที่เรามีนั้นสามารถจัดได้ตามความต้องการของลูกค้าได้ทันที ในแนวเพลงต่างๆมากมายที่สามารถมีให้ท่านเลือกทั้งเพลงไทย และสากล แนวเพลงที่อยากฟังกันมีมาให้ท่าน ทั้งใหม่และเก่าคัดสรรค์มาให้ท่านที่กำลังมองหาวงดนตรีีงานแต่งงานมืออาชีพด้านนี้โดยเฉพาะ รับประกันผลงานแน่นอน

วงดนตรีงานแต่งงาน

วงดนตรีงานแต่งงาน

คำถามที่เจอบ่อย

 1.”งานแต่ง เปิดแผ่นอย่างเดียวได้มั้ยค่ะ งานจะกร่อยไปหรือเปล่า”…………งานจะขาดสีสัน ขาดชีวิตชีวา จืดชืดแน่นอนครับ วงดนตรีช่วยคุณได้นะ อิอิ

2.”เพลงมหาฤกษ์ตอนประธานกล่าวอวยพรแล้วชัยโยเนี่ยเปิดแผ่นดีมั้ย”……………มันจะดูแข็งๆแห้งสนิททันที ไม่มี Move ment เลย วงiHearband เล่นได้แน่นๆเลยครับรับรองความอลังการงานเพลงบรรเลงแน่นอน

3.”ใช้เครื่องโรงแรมดีมั้ย”……………..90% ของเครื่องเสียงตามโรงแรมและสถานที่จัดงาน เครื่องเสียงรองรับเสียงในระดับของงานสัมนาพูดคุยมากกว่าการเล่นดนตรี การใช้เครื่องเสียงของโรงแรมจึงมีคตวามเสี่ยงสูงที่ระบบเสียงของวงดนตรีจะไม่ดี แต่วง iHearband ใช้ BOSE L1 เครื่องเสียงที่ดีที่สุดของตอนนี้เราใช้อยู่นั้นตอนสนองความต้องการของลูกค้าได้ดี ใช้งานง่ายไม่เกะกะบริเวณงานแน่นอน

วงดนตรีงานแต่งงาน

วงดนตรีงานแต่งงาน

เมื่อก่อนที่ยังไม่ได้เล่นดนตรีเป้นอาชีพปัจจุบันนั้น ผมเห็นวงดนตรีในยุคก่อนนั้นเป็นวงแบบคาราโอเกะ กับคีบอร์ดธรรมดา ลำโพงก็ตามสภาพ ราคาจึงไม่แพง แต่งานที่ได้ก็แบบตามสภาพนั้นๆ การตามกระแสเพลงของวงทั่วไปในอดีต ลูกค้าไม่สามารถเลือกเพลงได้ เล่นให้จบๆงานนั้นไป ผมว่ามันเป้นการเอาเปรียบลูกค้ามากเกินไป สิ่งที่วงดนตรียุคปัจจุบันควรมีมากๆคือ

  1. เข้าใจงานได้ดีว่างานนั้นมีบรรยากาศยังไง
  2. เลือกเพลงได้เข้ากับบรรยากาศงาน
  3. แต่งตัวได้กลมกลึนกับงานได้ไม่ขัดตา
  4. เครื่องเสียง ระบบเสียงต้องง่าย ดูแลง่ายไม่ซับซ้อน
  5. ลำดับงานพิธีการเข้าใจได้ดี
  6. เล่นเพลงได้ทุกแนว ในรุ่นใหม่ๆก็จะต้องเก็บเพลงเก่าๆได้ด้วยเผื่อเวลามีคนขอ
วงดนตรีงานแต่งงาน

วงดนตรีงานแต่งงาน

iHearband หากดูผลงานการเล่นดนตรีงานแต่งงานที่เราได้เล่นมา โดยดูได้ที่ http://www.youtube.com/user/bkiNattt มีให้ชมเพียบครับ วงดนตรีงานแต่งงานมืออาชีพในตอนนี้ของไทยในราคาที่ไม่ได้แพงอย่างที่คิด เพื่องานแต่งงานที่สมบูรณ์ และสร้างความประทับใจให้กับคนที่มางานแต่งงานของคุณ และเลือกได้ว่าต้องการเพลงแบบไหน จัดเพลงได้ตามความต้องการของบ่าวสาว หรือมีเพงของคนสองคนที่อยากเล่นในช่วงเวลาสำคัญของงานแต่งงานของท่าน

วงดนตรีงานแต่งงาน

วงดนตรีงานแต่งงาน

– Profile ของ iHearband

วงดนตรี Social Media วงแรกของไทย ที่มีสมาชิกวงเล่นโซเชียลมีเดียทุกคน นักดนตรีมืออาชีพ สมาชิกวงกว่า 32 คน ใน Twitter ให้ตามได้ที่ #iHear วงของเราใช้สื่ออินเตอเน็ตในการเฟ้นหานักดนตรีนักร้องที่มีคุณภาพเอามาไว้รวมกัน ประสบการณ์ในการเล่นดนตรีในงานแต่งงานมากกว่า 800 งาน การันตีเรื่องความเป็นมืออาชีพอย่างแน่นอน สามารถดูคลิปผลงานที่ผ่านมาของ iHearband การเล่นสดได้ที่ iNattt Chanal  วงดนตรีอารมณ์ดี วงดนตรีมืออาชีพ มีผลงานกับศิลปินมากมาย มั่นใจในผลงานได้ ติดตามผลงานอื่นๆได้ที่ www.iHearband.com ได้อีกนะคร้าบ

วงดนตรีงานแต่งงาน

วงดนตรีงานแต่งงาน

ติดต่องานได้ที่

  • Name : Mr.Pakorn Poseangda
  • Province : Bangkok ,Thailand
  • Mobile Phone : 0833229918
  • (ในกรณีที่โทรมาแล้วไม่ได้รับ รบกวนส่ง SMS มานะครับ แล้วจะติดต่อกลับนะครับ)
  • E-mail : [email protected]
  • E-mail : [email protected]