วงดนตรีงานไพรเวทปาร์ตี้

สนใจวงดนตรีงานไพรเวทปาร์ตี้เครื่องเสียงชั้นยอด ราคาไม่แรงแน่นอน สนใจติดต่อได้ที่เบอร์ 0833229918 ไอนัทหรือ LINE id : iNattt

เทรนของวงการดนตรีอีเว้นท์ในปีหน้าจะเปลี่ยนไป ซึ่งแน่นอนครับว่า งานเล็กๆในบ้านจะยิ่งบูมและผุดขึ้นเยอะขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งเราเรียกงาน แบบนี้ว่า “วงดนตรีไพรเวทปาร์ตี้”

วงดนตรีงานไพรเวทปาร์ตี้

“Private party” วงไพรเวทปาร์ตี้นั้นมีมานานแล้ว แต่ยังไม่แพร่หลาย วงดนตรีเหล่านี้จะได้รับการติดต่อให้มาเล่นในบ้าน ออฟฟิต ร้านอาหารในห้องพิเศษ สถานที่พักตากอากาศ ซึ่งเป็นงานพิเศษกับคนพิเศษ

งานเลี้ยงกับคนพิเศษ สังสรรค์แบบเล็กๆแต่อบอุ่น

วงไพรเวทปาร์ตี้นั้นมีมานานแล้ว แต่ยังไม่แพร่หลาย วงดนตรีเหล่านี้จะได้รับการติดต่อให้มาเล่นในบ้าน ออฟฟิต ร้านอาหารในห้องพิเศษ สถานที่พักตากอากาศ ซึ่งเป็นงานพิเศษกับคนพิเศษ

วงดนตรีงานไพรเวทปาร์ตี้ นิยมใช้วงตั้งแต่ 2 คนแต่ไม่เกิน 5 คน

วงดนตรีไพรเวทปาร์ตี้ในช่วง 2-3 ปีมานี้ได้รับความนิยมมากถึงมากที่สุด เพราะเนื่องด้วยงานประเภทนี้ใช้วงขนาดเล็ก 2-3 คน ไม่เกิน 4 คน เครื่องเสียงก็ใช้ชุดเล็กแต่คุณภาพเสียงดีมากๆ แต่ราคาวงเมื่อเทียบแล้วไม่แพงมากนัก แต่ก็ไม่เสียเรทนักดนตรีอีเว้นทั่วไปเลย

จะเน้นแค่เครื่องดนตรีสองชิ้นเช่นกีต้าร์กับกลองไฟฟ้า

ขอดีของวงไพรเวทปาร์ตี้
1.ใช้พื้นที่น้อย
2.เคลื่อนย้ายสะดวก
3.เครื่องเสียงชุดเล็กราคาไม่แรงมาก
4.วงดนตรีชุดเล็ก
5.เล่นเพลงที่คุณต้องการได้ ตามใจคนฟัง
6.สร้างบรรยากาศในงานให้มีสีสัน

เป็นวงขนาดเล็กที่สามารถเล่นในบ้านนอกบ้านได้เคลื่อนย้ายสะดวก

วงดนตรีแบบนี้สามารถยืดหยุ่น ร่วมสนุกกับคนในงานเหมือนอยู่ในปาร์ตี้ของเพื่อนๆ บรรยากาศจะเป็นกันเองเพื่อนฝูง ที่อยากมีวงดนตรีเล็กๆมาเล่นในงาน ขับกล่อมเอาบรรยากาศให้งานปาร์ตี้เล็กๆของคุณให้มีสีสัน อารมณ์มันเหมือนการชวนเพื่อนมาร้องเพลงเล่นดนตรีในงาน ซึ่งผมว่ามันก็ดีกว่าการนั่งดื่มนั่งกินในบ้านแบบเงียบๆนะ

วงดนตรีงานไพรเวทปาร์ตี้สามารถเล่นบนเรือก็ได้

แต่สิ่งที่สำคัญในการเล่นดนตรีในงานไพรเวทแบบนี้นั้น เรื่องแนวเพลงนั้น นักร้องนักดนตรีต้องเป็นคนที่เล่นเพลงกว้างมาก ได้ทุกแนว เอาใจคนในงานที่หลากหลายรูปแบบและวัยมากๆ ทั้งใหม่และเก่า ซึ่งแน่นอนว่าแต่ละงานคนฟังเพลงไม่เหมือนกัน งานแบบนี้คือการเอาใจใส่คนในงานด้วย เพราะเล่นไปเรื่อยๆ มันไม่สามารถดึงดูดคนในงานได้ ควรจะหาจัฃหวะปล่อยเพลงที่เข้ากับบรรยากาศของงาน

เล่นบนเรือสำราญก็ได้

วงดนตรีไพรเวทปาร์ตี้แบบนี้ต้องเป็นทั้งวงดนตรีเล่นให้คนฟัง และเป็นคาราโอเกะสดให้แขกในงานได้ร้องเพลงที่ตัวเองอยากร้องด้วย เพื่อเพิ่มความสนุกในบรรยากาศของเสียงเพลงให้สนุกขึ้นแบบเพื่อนๆ

เล่นได้กับทุกช่วงเทศกาล โอกาสพิเศษ

เหตุใดผมถึงมาบอกว่าทำไมวงดนตรีไพรเวทปาร์ตี้ในปีหน้าจะบูมมาก เพราะจะมีกลุ่มคนที่ชอบจัดงานสังสรรค์แต่ไม่อยากพลุกพล่านอยากเป็นส่วนกับครอบครัวเพื่อนฝูง จัดงานแบบนี้เยอะขึ้นเรื่อย เพราะได้ความเป็นส่วนตัวมากขึ้น และราคาของวงแบบนี้ไม่แรงมาก อีกทั้งไม่ต้องไปเสียค่าห้องจัดงาน หรือต้องปิดร้านให้เสียเงินเยอะแยะ ก็จ้างวงดนตรีเล็กๆมาเล่นในบ้านเลย ไม่ต้องเสียอะไรเพิ่ม เอาเงินที่ต้องจ่ายค่าห้องจัด ร้านอาหาร เอามาจัดในบ้านดีกว่า นี่แหละเทรนมันจะมาแน่นอนครับปีหน้า

ไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยงออฟฟิตเล็กๆเราก็สามารถ

แต่วงดนตรีไพรเวทปาร์ตี้นั้น เรื่องเวลาก็สำคัญ ต้องคุยให้ดีๆ ดีลให้เป๊ะ เพราะถ้าคุยตกลงกันไม่ดี เราไม่สามารถคุมเวลาในการเล่นได้เพราะมันจะไหล อันนี้สำคัญมากครับ ต้องวางแผนให้ดีๆ ในบางการกินดื่มก็หนักเพราะเราจะใกล้ชิดกับลูกค้ามาก (อันนี้ห้ามไม่ได้จริงๆ)

แขก VIP ต่างก็ร่วมสนุกกับวงดนตรี

แต่สิ่งที่วงดนตรีไพรเวทจะได้หลักๆคือ คอนเนคชั่น ในงานต่อๆไป หรือการบอกต่อในกลุ่มเล็กๆที่มีฐานะ และต้องการวงแบบนี้มาเล่นในงานของตัวเอง ซึ่งแน่นอนว่าทำให้มีงานดนตรีไพรเวทเยอะ จัดวันเว้นวัน หรือเดือนละ 2-3 งาน ก็นับว่าเป็นงานดนตรีที่มาจากคอนเนคชั่นอย่างแท้จริง และการจะเข้ามาสู่วงการวงดนตรีงานไพรเวทนั้นก็ไม่ง่ายเช่นกัน ต้องอาศัยปัจจัยหลายๆอย่าง ในการติดต่อที่แปลกและพิศดาลมาก ซึ่งบางครั้งผมเองก็งงว่าติดต่อกันได้ยังไง555

วงดนตรีเล็กๆในบรรยากาศส่วนตัว

ด้วยวงที่มีขนาดเล็กการเคลื่อนย้าย หรือติดตั้งวงนั้นใช้เวลาสั้นมาก แป้ปเดียวก็เล่นได้เลย และไม่เปลืองพื้นที่ในห้องจัดเลย เรียกว่าคอมแพค เป็นวงสำเร็จรูปที่พร้อมลงได้ทุกงานไพรเวทเลยก็ว่าได้

สนใจวงดนตรีงานไพรเวทปาร์ตี้เครื่องเสียงชั้นยอดสนใจติดต่อได้ที่เบอร์ 0833229918 หรือ LINE id : iNattt