Wedding music band

วงดนตรีแบบ Mini Groove เปียโน + Percussion + เครื่องเป่า

Minigroove iHear Band

สำหรับวงดนตรีงานแต่งงานและงานสังสรรค์,งานอีเว้นต่างๆติดต่อได้ที่

  • รับเล่นดนตรีงานแต่งงานโดยนักดนตรีระดับ Premium ติดต่อ พัชร 086 8965900 (ถ้าติดต่อไม่ได้รบกวน SMS ให้โทรกลับได้ครับ)
  • just email to [email protected] or call me +668 1398 7152 or use facebook and twitter to contact me ติดต่อได้ที่อีเมล์และเบอร์ข้างต้นครับ
  • www.iHearBand.com
  • หรือติดต่อที่ผม iNattt : 083-322-9918 จะส่งเป็น SMS มาก็ได้ตามเบอร์นี้นะครับ

สำหรับวงดนตรีงานแต่งงานแบบนี้เป็นที่นิยมสูงสุดของ iHear Band เลยครับ เพราะด้วยเศรษฐกิจที่เจ้าภาพอยากประหยัดงบกัน แต่ก็อยากได้วงที่เล่นเพลงทันสมัยและครอบคลุมได้ทั้งหมด รับรองได้ด้วยเพลงไทยเบเกอรี่ Pop-Jazz ทุกเพลง เสียงเครื่องดนตรีไม่ดังจนเกินไป (แขก VIP ที่อายุมากมักจะนั่งด้านหน้าเวทีทำให้เจอเสียงดังและมักจะหนวกหู) ผู้ที่สนใจสามารถดูการโชว์ดนตรีของวงเราได้ที่ร้านกาแฟวาวีพหลโยธินเวลา 17:30 -20:00 น. ทุกอาทิตย์ แต่ต้องจองที่นั่งกันหน่อยนะครับเพราะมีแฟนคลับพอสมควร

วงดนตรีงานแต่งงาน

องค์ประกอบวงดนตรีงานแต่งงานขนาดเล็กที่กำลังเป็นที่นิยม

  • เปียโนไฟฟ้า
  • นักร้องที่ตี percussion (กาฮอง)
  • เครื่องเป่าหนึ่งชิ้น
องค์ประกอบง่ายๆที่ได้ดนตรีฟังสบายในงานเลี้ยงต่างๆของคุณ

ซึ่งในขณะที่เป็นช่วงเจ้าบ่าวเจ้าสาวเดินเข้าและช่วงพิธีการรวมทั้งช่วงบรรเลงมหาฤกษ์ (เจ้าภาพร่วมดื่มอวยพรให้บ่าวสาว) เครื่องเป่าจะทำให้เสียงเพลงเหล่านี้ออกมาสมบูรณ์แบบเพียงพอ ต่อมาสำหรับช่วงเดินและตัดเค้กแจกเค้กผู้ใหญ่ทางวงจะเล่นเพลงบรรเลงเพื่อไม่ให้เกิด Distraction ,ไม่ให้ดึงความสนใจจากเจ้าบ่าวเจ้าสาว คู่บ่าวสาวสามารถมั่นใจในจังหวะการเล่นดนตรีและส่งเชื่อมต่อเหตการณ์ต่างๆด้วยประสบการณ์นับร้อยงานแต่งงานที่ iHear Band เคยเล่นมา

กับงานที่ใหญ่ขึ้นเราก็มีนักดนตรีรองรับงานทุกรูปแบบ

หากอธิบายลักษณะของงานแต่งงาน บางครั้งวงดนตรีก็มีส่วนและทำให้บรรยากาศงานดีขึ้นจริงๆครับ หากจะให้ขยายความถึงความต้องการของลูกค้าวงดนตรีงานแต่งงานที่เราเล่นให้กับคู่บ่าวสาวนับร้อยๆคู่นั้น พอจะบอกถึงความมั่นใจในผลงานที่ออกมา และวง Mini Groove ก็เป็นทางเลือกอันดับต้นๆของคู่บ่าวสาวที่อยากมีวงดนตรีไว้ในงานแต่งงานของตน แต่ด้วยงบที่ไม่มาก iHear Band ก็มีวง MiniGroove ไว้บริการคู่บ่าวสาว ทุกท่านที่สนใจ เพราะวงดนตรีประเภทนี้หายากขึ้นด้วยองค์ประกอบที่น่าสนใจหลายอย่างของการรวมตัวของนักดนตรีในเครือข่ายของ Social Media ที่เรียกได้ว่าเป็นวงแรกของเมืองไทยเลยก็ว่าได้

รองรับงานเลี้ยงทุกรูปแบบ

นอกจากงานแต่งงานแล้ว iHear Band ก็ยังรับงานด้าน Event งานเปิดตัวสินค้าต่างๆ ,งานเลี้ยง ,งานวันเกิด , งานเลี้ยงฉลอง ,งานรับปริญญา ,ไม่เว้นแม้แต่งานบวช เราก็รับ เพราะการเดินทางสายดนตรีของวงเริ่มมาในทิศทางที่สามารถเข้าถึง คนได้ทุกกลุ่ม เดิมทีการเลี้ยงฉลองในรูปแบบเปิดคาราโอเกะจากคอมพิวเตอร์ แต่ปัจจุบัน ผู้บริโภคเริ่มหันมาใช้วง Minigroove มากขึ้น ด้วยความเป็นธรรมชาติ เฮอา เหมือนมี Party อยู่ในบ้านหรือหลังบ้าน ก็สร้างความไพเราะและความสนุกได้เหมือนกัน เป็นการฉีกกฏรูปแบบเดิมๆของ งานเลี้ยงแบบไทยที่ไม่น่าสนใจ สร้างความน่าสนใจด้วยวงดนตรี Social Media อย่าง iHear Band ได้เลยครับ