ผมโดนแอบอ้างลง Youtube

วันนี้มีเรื่องเร่งด่วนให้ช่วยครับ ภัยจาก Social media มันมาโดนที่ผมเข้าให้แล้ว ในวันที่ผมโดนเอารูปถ่ายไปไปใส่เสียงด่าคนอื่น เรื่องนี้มันนานเป้นปี มีการแจ้งความเรียบร้อยจนมาวันนี้ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆเลย ซึ่งเรื่องมันมีอยู่ว่า

ก่อนอ่านผมขอความช่วยเหลือเร่งด่วนครับ ฝากกด report ช่อง YouTube นี้หน่อยครับ ช่อง prajan1986 ตอนนี้ แจ้งตำรวจ ตำรวจไม่ทำอะไรเลย

นี่คือช่องของผมใน Youtube bkiNattt เอาลงคลิปของผมที่เล่นดนตรีต่างๆเอาไว้

นี่คือช่องของผมใน Youtube bkiNattt เอาลงคลิปของผมที่เล่นดนตรีต่างๆเอาไว้

ผมทำคลิปลง YouTube แล้วมีคนมาก้อปคลิปไปลงช่องตัวเอง ผมก็เตือนว่านี่คลิปผมทำเอง คนก้อปมันก็ลบ

แต่วันรุ่งขึ้นมันเอารูปผมไปตัดต่อใส่เสียงคนอื่นด่าเค้าไปทั่ว

จนผมไปแจ้งความและบอกกับคนทำว่าให้ลบซะ เพราะในคลิปไม่ใช่เสียงผมนี่เป็นการใส่ร้ายอย่างรุนแรง มันก็ลบคลิปแต่ผมเก็บคลิปที่มันทำไว้เป็นหลักฐาน

จากนั้นผมก็ทำคลิปชี้แจง โดยที่ผมเองถ่ายคลิปตัวเองจริงๆลงYouTube เพื่อแสดงความบริสุทธิใจด้านล่างนี่คือคลิปที่ผมลงเองเพื่ออธิบายครับพอผมโดนเอาคลิปแอบอ้างมาลงที่มีแค่ภาพนิ่งกับเสียงใครก็ไม่รู้เอามาใส่แล้วลง YouTube โดยหาว่าเสียงนี้เป็นผมพูด ทั้งๆที่ผมไม่ได้พูดเลยพอผมเห็นคลิปแอบอ้างแล้วผมก็ทำคลิปตอบโต้ไปว่าคลิปที่มีคนแอบอ้างนั้นไม่ใช่ผม

แต่ทุกวันนี้ตำรวจไม่ดำเนินการใดๆเลยนับจากวันเกิดเรื่อง

ผมอัดคลิปตัวเองลงพร้อมอธิบายว่าคลิปเสียงดังกล่าวไม่ใช่ผมแน่นอน อัป คลิปลง YouTube พอลงคลิปไปแล้วมันก็เอาคลิปของผมที่อธิบายไปลงช่องมันอีกที ผมอัปในวันที่ 28 มิย. 2011

Screen Shot 2013-08-12 at 11.38.38 PM

พอผมอัปขึ้นเพื่ออธิบาย มันก็เอาคลิปของผมคลิปนี้ไปรีโพสในช่องของตัวเอง จนทำคนสับสนว่าเรื่องราวมันเป้นยังไง Prajan1986 เอาคลิปเสียงของ kumeatspin ซึ่งเป็นคนด่าน้องพุดตัวจริง

Screen Shot 2013-08-12 at 11.46.43 PM

มีน้องสรุปสั้นๆ ว่า“คืองี้ พี่ในคลิปเขาชื่อปกรณ์ เขามาบอกว่า เนม prajan1986 เนี่ยไปด่าพุตเดช แร้วเอาชื่อพี่เขาไปอ้าง เขาเรยไปแจ้งความไว้เเร้ว ซึ่งเท่าที่ฟังเนี่ย เสียงในคลิปที่ด่าพุตเดช กับเสียงพี่เขาอ่า ม่ายเหมือนกันเรยจิงๆ แต่ไอ้คนที่เนม prajan1986 ไปเหนคลิปนี้ แร้วบอกว่าตัวเองไม่ได้ทำอารายเ­รย เรยโมโห เอาคลิปนั้มาลง — กูเข้าจัยถูกช่ายมะ–“

ซึ่งในคลิปของผมที่ผมทำมันเอาไปรีโพสในช่องของมันมี View สูงถึง 140000 ซึงคลิปจริงของผมเอง View แค่ 7000 กว่าเท่านั้น ซึ่งแน่นอนครับว่าต้องมีคนเข้าใจผิดแน่ๆจึงเป้นเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจของผมตอนนี้มากๆครับ เป็นภัยใกล้ตัวที่น่ากลัวมาก ซึ่งอยากให้ทุกท่านระวังกันครับ เพราะการแอบอ้างแบบนี้ทำให้เสียชื่อเสียงมากๆ หากไม่รีบดำเนินการมันก็จะยิ่งแย่

ขอความช่วยเหลือเร่งด่วนครับ ฝากกด report ช่อง YouTube นี้หน่อยครับ ช่อง prajan1986 ตอนนี้คนเดือดร้อนเพียบ แจ้งตำรวจตำรวจไม่ทำอะไรเลย

ต้องบอกเลยว่าช่องนี้ทำคลิปแอบอ้างตัดต่อให้คนเสียงหายมากมาย ซึ่งตำรวจไม่ทำอะไรเลยมาเป็นปีๆ ซึ่งงานนี้ผมจึงต้องขอความช่วยเหลือจากทุกคนครับ เพราะการแอบอ้างแบบนี้ผิดกฏหมาย พรบ คอม แน่นอน ซึ่งสิง่ที่ผมทำนี้เป้นการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า รอให้ได้ตัวคนทำแล้วจะจัดการให้ถึงที่สุดครับ นี่คือภัยจาก Social media ที่ผมเจออยู่ครับ  มันมีทั้งดีและไม่ดี ซักวันคงต้องจัดการคนทำได้แน่ๆ