วงดนตรี งานแต่งงาน

หากคุณกำลังหาวงดนตรีงานแต่งงาน ด้านนี้โดยเฉพาะ การเล่นดนตรีที่สะสมกาลเวลา และแนวเพลงที่แปลกใหม่ ได้ทุกแนวเพลงที่ลูกค้าต้องการได้แน่นอน กับวง iHearband ยินดีให้บริการด้านเสียงเพลงที่จะทำให้คนในงานประทับใจแน่นอน วงดนตรีงานแต่งงาน ในยุคนี้การเลือกวงดนตรีซักวงมาเล่นนั้นนอกจากฝีมือแล้วการเข้าใจถึงขั้นตอนพิธีการดูแลจัดการนงานให้ดำเนินได้ด้วยดีนั้นวงดนตรีเล่นสดนั้นก็ทำให้งานมีสีสันมาก งานแต่งงานนั้นเสียงเพลงเป็นตัวช่วยหนึ่งที่ทำให้งานออกมาสมบูรณ์แบบ เพราะการเปิดเพลงในเครื่องเล่นทั้งงานนั้น บรรยากาศงานขาดสีสัน เรียบจนเป็นกระดานมาแล้วก็กลับเท่านั้นดูไม่เป็นที่น่าจดจำเท่าไหร่นัก

เพราะนอกจากการตกแต่งภายในงานที่สวยงามเป็นอาหารตา วงดนตรีงานแต่งงานก็เป็นอาหารเสียงให้กับแขกในงานได้ควบคู่กันไป จากประสบการณ์ในการเล่นดนตรีในงานแต่งงานมามากมาย กับวง iHearband ผมได้รับประสบการณ์ด้านดนตรีในงานแต่งงานเป็นความรู้ที่หาได้เฉพาะในงานเท่านั้น เหตุการณ์ในการที่เราต้องรับมือในช่วงพิธีการต่างๆในงานนั้นเป็นเรื่องจำเป็นที่งานแต่งงานควรจะมีวงดนตรีระดับมืออาชีพให้เราดูแลงานของานในด้านเสียงเพลง เพราะงานเช่นนี้คู่รักหนึ่งคู่จะมีโอกาสได้จัดเพียงครั้งเดียวเท่านั้น ไม่สามารถมีงานจัดไว้แก้ตัวอีกแล้วทำได้แค่ครั้งเดียวการเตรียมงานจึงต้องรัดกุมแน่นอน

วงดนตรีงานแต่งงาน

การมีวงดนตรีอาชีพ หรือวงดนตรีที่เชี่ยวชาญเรื่องงานแต่งงานแบบ iHearband สามารถช่วยลดปัญหาและข้อกังวลต่างๆเหมือนมีออแกไนซ์เซอร์มาดูแลท่านด้านของวงดนตรีเพื่อความมั่นใจได้ว่างานของคุณราบรื่นแน่นอน สิ่งที่ทำให้คู่นักมั่นใจว่าวง iHearband นั้นสามารถดูแลท่านในเรื่องของวงดนตรีงานแต่งงานนั้นได้เชด้วยงานที่การันตีจากงานแต่งงาน 800กว่างานที่เราได้เล่นมานั้นเป็นตัวบ่งบอกว่าเราชำนาญด้านนี้โดยเฉพาะ รับประกันถึงความเป็นมืออาชีพด้านนี้โดยตรง การใช้มืออาชีพเป็นสิ่งที่น่าพิจารณาว่างานแบบนี้ควรใช้มืออาชีพมากกว่าเป็นไหนๆ   จุดเด่นของวง iHearband ที่วงอื่นๆไม่มี(มีแต่อาจจะน้อยกว่า)

  1. -เล่นดนตรีคลอบรรยากาศในช่วงหัวค่ำดีกว่าเปิดเพลงจากเครื่องเล่น
  2. -เล่นเพลงมหาฤกษ์สดได้แน่นมา(เล่นมาเยอะมากมั่นใจสุดๆ)
  3. -ขอเพลงพิเศษให้เล่นในงานได้ตามที่บ่าวสาวต้องการ
  4. -รับมือกับปัญหาบนเวทีได้ดี
  5. -เครื่องเสียงดีที่สุดกว่าวงอื่นในตอนนี้ Bose L1
  6. -มีสมาชิกวงมากมายสามารถรองรับงานได้วันละ6-8งานได้เลย
  7. -ทุกคนในวงเล่น Social media เพื่อแสดงความเคลื่อนไหวภายในวงของแต่ละคนให้ติดตามกัน
  8. -สมาชิกวงส่วนใหญ่เป็นบุคลากรทางดนตรีระดับประเทศ รับรองเรื่องของฝีมือว่าแน่นอนมั่นใจได้
  9. -สมาชิกวงทุกคนผ่านการเล่นกับศิลปินดังๆต่างๆมากมาย ไร้ความกดดันบนเวทีแน่นอน

วงดนตรีงานแต่งงาน

เหล่านี้คือส่วนหนึ่งที่เราอยากเสนอให้ทุกท่านที่กำลังหาวงดนตรีงานแต่งงานดีๆซักวงมาเล่นในงาน วงดนตรีรูปแบบต่างๆที่เรามีนั้นสามารถจัดได้ตามความต้องการของลูกค้าได้ทันที ในแนวเพลงต่างๆมากมายที่สามารถมีให้ท่านเลือกทั้งเพลงไทย และสากล แนวเพลงที่อยากฟังกันมีมาให้ท่าน ทั้งใหม่และเก่าคัดสรรค์มาให้ท่านที่กำลังมองหาวงดนตรีีงานแต่งงานมืออาชีพด้านนี้โดยเฉพาะ รับประกันผลงานแน่นอน

จุดเด่นของวง iHear band (วงดนตรีงานแต่งงาน) คือการเล่นดนตรีตามสถานการณ์หรือตามบรรยากาศนั้นๆซึ่งหาได้น้อยมากในวงดนตรีทั่วไป เพราะงานแต่งงานแต่ละงานเราจะไม่สามารถรู้เลยว่าเล่นเพลงอะไร แนวไหนดี ซึ่งตรงนี้เป็นสิ่งสำคัญคือเราสามารถจัดเพลงให้ฟังกันตามบรรยากาศของงาน หากวัยรุ่นเยอะก็เล่นเพลงใหม่ๆ ความหมายดีๆเล่น ส่วนถ้าแขกในงานเป้นผู้ใหญ่ เราก็จะเล่นเพลงเก่าๆคลาสสิค เพลงอมตะ ความหมายดีๆให้ฟังกัน สร้างบรรยากาศให้งานดูดีขึ้นกว่าการเปิดเพลงทั่วไปกับเครื่องเล่น

วงดนตรีที่นิยมกัน คือวง 3 ชิ้น คาฮอง(กลองเพอคัชชันให้จังหวะเหมือนกลอง)+คีย์บอร์ด+เครื่องเป่า เป็นชุดที่ได้รับความนิยมในงานแต่งงาน ด้วยความที่สามารถเล่นได้หลากหลายเรื่องแนวเพลงที่กว้างมาก การเอนเตอร์เทนก็สามารถสร้างความบันเทิงพร้อมกับเพลงอันไพเราะควบคู่กันให้เกิดสีสัน มีรอยยิ้มเพิ่มขึ้น สร้างความสุขกับคนที่รับชมและฟังเพลงในบรรยากาศงานแต่งงาน

และหากต้องการเพิ่มในส่วนของนักร้อง คือนักร้องหญิง ก็สามารถจัดให้เป็น 4 คนได้ ก็จะมีเพลงของผู้หญิงเล่นด้วย ร้องสลับกับนักร้องชาย เพลงก็จะยิ่งกว้างมากกว่าเดิมมาก ซึ่งมั่นใจได้เลยว่า 4 ชิ้น เราสามารถทำให้เพลงที่เล่นนั้นแน่นเหมือนกับเล่นวงใหญ่ได้สบาย หมดปัญหาเรื่องพื้นที่ได้เลย เหมาะกับงานที่พื้นที่ไม่มาก จนระดับกลาง เหมาะกับวงแบบนี้ อีกทั้งการจัดการก็ไม่ยุ่งยากเท่าวงแบบอื่นๆมากๆ

และไม่ใช่ว่าวงดนตรีทั่วไปจะทำได้ทุกวง การเล่นดนตรีที่อยู่ในนาทีที่คู่รักดื่มด่ำกับบรรยากาศงานแต่งอันโรแมนติก การมีวงดนตรีเล่นในงานก็เป็นส่วนประกอบที่มาเติมเต็มงานแต่งของทุกคู่ให้ออกมาดูดีที่สุด iHearband งานแต่งงานที่ต้องการวงดนตรีที่เล่นได้ครบเครื่อง ในจำนวนคนกับราคาที่เหมาะสม วง iHearband นับว่าอยู่ในวงดนตรีงานแต่งงานระดับมืออาชีพแล้วในตอนนี้ ทั้งเพลงใหม่และเก่า ทั้งไทย สากล เรียกได้ว่าเล่นได้เกือบทุกแนวเพลง ที่ยังมีน้อยวงนักที่เล่นได้ครบแบบนี้

ทำไมวงดนตรีงานแต่ง iHearband จึงเป็นที่นิยมในตอนนี้ปัจจัยนั้นมีหลายอย่างซึ่งเป็นข้อดีของวงดนตรีแบบนี้คือ

  1. ติดตั้งง่าย
  2. ประหยัดเวลา
  3. การควบคุมง่าย
  4. ระบบไม่ซับซ้อน
  5. ใช้คนน้อย
  6. ประหยัดงบประมาณแก่บาวสาวและผู้จัดงาน
  7. เล่นเพลงได้เหมือนวงดนตรีใหญ่
  8. จัดเก็บง่าย รวดเร็ว
  9. เสียงที่ออกมาไม่หนวกหูจนเกินไป
  10. ควบคุมพึ้นที่ได้ง่ายและใช้พื้นที่น้อย

ในนิยามของประเภทวงดนตรีที่ใช้กันนั้นมีอยู่ไม่กี่ประเภทในงานแต่งงาน เราได้นิยามตั้งชื่อและระบุว่ามีอะไรบ้างดังนี้ วงดนตรีงานแต่งงานมีแบบไหนบ้า

– รูปแบบวง 2 ชิ้น (Micro Groove Set)

  1. Cajon multi + นักร้องชาย ร้องนำ
  2. Keyboard + ประสานเสียง

– รูปแบบวง 3 ชิ้น (Mini groove Set)

  1. Cajon multi + นักร้องชาย ร้องนำ
  2. Keyboard + ประสานเสียง
  3. มีเครื่องเป่าเช่น Trumpet // Saxophone // Flute  แล้วแต่ตามความต้องการของลูกค้าเพิ่มเติมสร้างสีสันให้กับบรรยากาศที่ชิวๆสบายๆ

– รูปแบบวง 4 ชิ้น (Mini groove Plus Set)

  1. นักร้องหญิง หรือ ชาย
  2. Cajon multi + นักร้องชาย ร้องนำ
  3. Keyboard + ประสานเสียง
  4. มีเครื่องเป่าเช่น Trumpet // Saxophone // Flute

– รูปแบบวง 5 ชิ้น (Groovy Plus Set) –

  1. นักร้องหญิง หรือชาย
  2. Guitar + ร้องประสาน + ร้องนำ
  3. Keyboard หรือ Guitar แล้วแต่ตามความเหมาะสมของงาน
  4. Trumpet // Saxophone // Flute
  5. Percussion or Small Drums Set

สิ่งที่คู่บ่าวสาวจะได้สิทธิพิเศษจาก iHearband

  1. เล่นเพลงมหาฤกษ์แบบสดๆ ไม่ต้องเปิด CD แบบงานแต่งอื่นๆ ดูมีความอลังกาลมาก เพิ่มอัฐรสของพิธีให้ดูมีความเป็นธรรมชาติมากขึ้น
  2. เพลงเดินเข้าของบ่าวสาว ที่วงดนตรีเล่นให้สดๆขณะเดินเข้างานในช่วงเปิดตัวบ่าวสาว
  3. เพลงตัดเค้ก เล่นสดโดยไม่ต้องเปิดแผ่นให้ช่วงเวลาพิเศษของคู่บ่าวสาวแห้งจนเกินไป
  4. ดนตรีบรรเลงขณะประธานพิธีเดินกล่าวแสดงคำอวยพร ไม่ให้เกิดความเงียบเรียกว่าการฆ่า Dead air
  5. เพลงเซอร์ไพร้บ่าวสาว หรือร้องให้กัน ซึ้งและเป็นสิ่งที่น่าจดจำเลยทีเดียว

iHearband สมาชิกของวงเรามีมากพอที่จะสามารถกระจายงานกันได้วันละ 6 งานเป็นอย่างต่ำ ได้อย่างสบายๆ อีกทั้งลูกค้าสามารถเลือกว่าต้องการวงแบบไหน งานเล็กหรือใหญ่ ต้องการเพลงแนวไหน มีเครื่องเสียงให้ด้วย จัดการระบบเสียงในงานให้ลูกค้าหมดกังวลเรื่องของเสียง เพราะเรามี Sound Engineer มาดูระบบเสียงภายในงานอยู่ในระดับมืออาชีพ เราสามารถจัดให้ลูกค้าได้หมดในทุกรูปแบบทั่วประเทศ โดยการใช้บริการวงดนตรีนั้นจะมีค่าใช้จ่ายเบื้องต้นดังนี้

  • ค่าเครื่องเสียง
  • ค่านักดนตรี
  • ค่าเดินทาง
  • ค่า Sound engineer

iHearband หากดูผลงานการเล่นดนตรีงานแต่งงานที่เราได้เล่นมา โดยดูได้ที่ http://www.youtube.com/user/bkiNattt มีให้ชมเพียบครับ วงดนตรีงานแต่งงานมืออาชีพในตอนนี้ของไทยในราคาที่ไม่ได้แพงอย่างที่คิด เพื่องานแต่งงานที่สมบูรณ์ และสร้างความประทับใจให้กับคนที่มางานแต่งงานของคุณ และเลือกได้ว่าต้องการเพลงแบบไหน จัดเพลงได้ตามความต้องการของบ่าวสาว หรือมีเพงของคนสองคนที่อยากเล่นในช่วงเวลาสำคัญของงานแต่งงานของท่าน

– Profile ของ iHearband

วงดนตรี Social Media วงแรกของไทย ที่มีสมาชิกวงเล่นโซเชียลมีเดียทุกคน นักดนตรีมืออาชีพ สมาชิกวงกว่า 32 คน ใน Twitter ให้ตามได้ที่ #iHear วงของเราใช้สื่ออินเตอเน็ตในการเฟ้นหานักดนตรีนักร้องที่มีคุณภาพเอามาไว้รวมกัน ประสบการณ์ในการเล่นดนตรีในงานแต่งงานมากกว่า 800 งาน การันตีเรื่องความเป็นมืออาชีพอย่างแน่นอน สามารถดูคลิปผลงานที่ผ่านมาของ iHearband การเล่นสดได้ที่ iNattt Chanal  วงดนตรีอารมณ์ดี วงดนตรีมืออาชีพ มีผลงานกับศิลปินมากมาย มั่นใจในผลงานได้ ติดตามผลงานอื่นๆได้ที่ www.iHearband.com ได้อีกนะคร้าบ

ติดต่องานได้ที่

  • Name : Mr.Pakorn Poseangda
  • Province : Bangkok ,Thailand
  • Mobile Phone : 0833229918
  • (ในกรณีที่โทรมาแล้วไม่ได้รับ รบกวนส่ง SMS มานะครับ แล้วจะติดต่อกลับนะครับ)
  • E-mail : [email protected]
  • E-mail : [email protected]