วงดนตรีงานแต่งงาน

เล่นดนตรีงานแต่ง โรงแรมโอเรียนเต็ล

วง iHearband ได้เล่นดนตรีงานแต่ง ที่โรงแรมโอเรียนเต็ล เป็นโรงแรมอันดับต้นๆของเมืองไทยกลางใจเมืองริมแม่น้ำเจ้าพระยา ต้องยอมรับว่าบรรยากาศทั้งภายในและภายนอกของโรงแรม Style โบราณผสมสผานความคลาสสิคนั้น ดึงดูดคนที่มาที่ได้อย่างดี เราไปเล่นดนตรีงานแต่ง ที่โรงแรมโอเรียนเต็ลบ่อยมากหากนับแล้วน่าจะเกินครั้ง แน่นอนว่าโรงแรมสวยๆอย่างนี้ ประวัติอันยาวนาน และโด่งดังนั้นอยู่กลางใจเมือง เรื่องที่จอดรถก็สำคัญครับว่าหายาก และที่จอดน้อย ต้องเผื่อเวลาไปซักหน่อยเพื่อที่จะได้ที่จอดรถใกล้โรงแรม

วงดนตรีงานแต่งงาน

วงดนตรีงานแต่งงาน

คราวนี้มาพูดถึงการเล่นดนตรี เล่นดนตรีงานแต่ง ที่โรงแรมโอเรียนเต็ลนั้นเราเล่นตั้งแต่ ชุดนักดนตรีแบบ Microgroove // Minigroove // Minigroove Plus // Full band เรียกได้ว่าเล่นมาทุกรูปแบบของงานแต่งมาเลยก็ว่าได้ การจัดงานช่วงเช้าส่วนใหญ่จะจัดห้องที่ตกแต่งแบบไทยสมัย ร.5 สวยงามอลังกาลมาก

จัดงานแต่งช่วงเช้า Oriental จะเป็นห้อง Author’s lounge ภายในอบอุ่นเป็นกันเอง เน้นแขกไม่มาก บรรยากาศช่วงเช้า ห้อง Author’s lounge จะดีและ ห้อง Author’s lounge นั้นก็สามารถจัดงานกลางคืนก็ได้โดยที่จะเปิดพื้นที่ริมน้ำให้อีกด้านหลังเป็นแม่น้ำเจ้าพระยา

วงดนตรีงานแต่งงาน

วงดนตรีงานแต่งงาน

จัดงานแต่งช่วงเย็น Oriental จะเป็นห้อง Ballroom เพราะตัวห้องสวยมากอยู่แล้ว แขกเข้าได้เกิน 150 คน เหมาะกับงานแต่งช่วงเย็นและ After party ได้จนถึง 5 ทุ่ม ซึ่งห้องกว้างขวางเวทีใหญ่สามารถลงได้ จัดได้ทั้ง คอกเทล บุฟเฟ่ หรือโต๊ะจีนก็ได้

วงดนตรีงานแต่งงาน

วงดนตรีงานแต่งงาน

ทั้งสองห้องถูกใจแขกผู้ใหญ่แน่นอน การตกแต่งอันหรูหรา โรงแรมที่ได้รับการไว้วางใจในการจัดงานแต่งงาน โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล โรงแรมระดับ 5 ดาว ซึ่งมีประสบการณ์มากกว่าสิบปี โดยเฉพาะห้องจัดเลี้ยงสุดคลาสสิค The Author’s Lounge ซึ่งเป็นที่นิยมอย่างมากทั้งในหมู่ดาราและไฮโซที่มาจัดงานฉลองที่นี่กันมากมายเพราะนอกจากจะได้ภาพที่สวยงามมากเนื่องจากการตกแต่งที่รร่วมสมัยแล้ว ทางโรงแรมยังขึ้นชื่อในเรื่องของการบริการและอาหารเลิศรสอีกด้วย

วงดนตรีงานแต่งงาน

วงดนตรีงานแต่งงาน

ในเรื่องการบริการ ทุกอย่างมือ อาชีพ ไม่มีข้อตำหนิ เจ้าหน้าที่รู้งานทุกอย่าง คือติดต่ออะไรไว้  งานก็จะเป็น ไปตามนั้นหมด  ไม่ต้องหงุดหงิดเลย แขกประทับใจในเรื่อง การจัดดอกไม้ สวยมาก และ ห้อง ออเธอร์เลาจน์ ก็สวย ดูอบอุ่นมาก  บรรยากาศคลาสสิค และเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว   ห้องนี้เหมาะสำหรับจัดงานที่แขกไม่มากไป งานหมั้นเช้าอาจจะสัก ประมาณ ห้าสิบคน  ห้องรีเจนซี่ สามารถมีโต๊ะจีน สภาพสิ่งแวดล้อมของโรงแรม มีหลายมุมให้แขก นั่งเล่นพักผ่อนหย่อนใจ ในช่วงระหว่าง รอพิธีการ