วงดนตรี Acustic ฟังสบายสำหรับงานเรียบง่าย

หากจะกล่าวได้ว่าดนตรีวงเล็กๆอย่างวงอะคูสติกนั้น ตอนนี้กำลังเป็นที่นิยมมากในกลุ่มนักดนตรี เพราะการเล่นน้อยช้ินแต่สามารถเล่นได้ออกมาเป็นเพลงนั้น การควบคุมง่ายกว่าวงดนตรีใหญ่ๆที่ต้องมีการซ้อมที่มากกว่าวงอะคูสติก วงอะคูสติกนั้นเราสามารถเริ่มเล่นได้ตั้งแต่ 1 คน จนถึง 6 คน หากมากไปกว่านี้เสียงที่ออกมาจะไม่ค่อยดีเท่าไรนัก เพราะเครื่องดนตรีทุกชิ้นต้องแข่งกันในเพลงนั้น ไม่มีช่องว่างของจังหวะเพลงที่ฟังแล้วมีน้ำหนักของเพลง ซึ่งหากพูดแล้ววงดนตรีอะคูสติกแบบที่นิยมเล่นกันนั้น เพียง 3 คนกำลังดี เพราะเพลงที่เน้นสบายๆ ไม่ต้องมีจังหวะซับซ้อน ในหมวดวงดนตรีอะคูสติกแบ่งเครื่องดนตรีได้คร่าวๆดังนี้

Acustic แบบที่่ 1

Acustic แบบที่ 2

Acustic แบบที่ 3

Acustic แบบที่ 4

Acustic แบบที่ 5

วงดนตรีงานแต่งงานแนวอคูสติก อินดี้ และวาไรตี้ นักดนตรีจากผับและเรสเตอร์รองสร้างสีสันให้งานแต่งงานกับจังหวะ­เพลงรักซึ้งๆ ฟังสบายๆและจังหวะสนุก­สนานช่วงปาร์ตี้เอนเตอร์เทนผู้ร่วมงานให้มีแต่ความสุขสนุกไปก­ับคู่บ่าวส­าว พร้อมจัดเพลงเซอร์ไพรส์สำหรับคู่บ่าวสาวที่อยากถ่ายทอดความรู้ส­ึกผ่านเสียงร้องในเพ­ลงที่มีความหมายสำหรับทั้งคู่

Acustic แบบที่ 6

Acustic แบบที่ 7

Acustic แบบที่ 8

Acustic แบบที่ 9

ข่าวดีสำหรับคู่รักที่กำลังวางแผนแต่งงาน ถ้าท่านมองหาดนตรีที่จะขับกล่อมความไพเราะให้งานแต่งงานของท่านมีสีสัน เชิญทางนี้ครับ
วงของเราประกอบด้วยนักร้องที่มีคุณภาพทั้งหญิงและชาย อีกทั้งนักดนตรีที่มีฝีมือเล่นได้หลากหลายแนวเพลง ผ่านการเล่นดนตรีในงานแต่ง
งานเลี้ยงสังสรรค์มาหลายเวที ท่านจะได้วงดนตรีที่มีคุณภาพเต็มเปี่ยมเรากล้าการันตี…

Acustic แบบที่ 10

 สนใจติดต่อได้เลยครับ @iNattt

  • Name : Mr.Pakorn Poseangda
  • Province : Bangkok ,Thailand
  • Mobile Phone : 0833229918
  • (ในกรณีที่โทรมาแล้วไม่ได้รับ รบกวนส่ง SMS มานะครับ แล้วจะติดต่อกลับนะครับ)
  • E-mail : [email protected]
  • E-mail : [email protected]